Tin mới

Hà Nội T&T méo mặt rời xứ Thanh, tuyệt vời CĐV Thanh Hóa

Thứ bảy, 22/02/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T được kỳ vọng là đội bóng sẽ ngăn cản chuỗi trận thăng hoa của Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã phải bẽ mặt ra về.

(Tinmoi.vn) Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T được kỳ vọng là đội bóng sẽ ngăn cản chuỗi trận thăng hoa của Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã phải bẽ mặt ra về.

Video trận đấu: Thanh Hóa 3-1 HN T&T

Được thi đấu trên sân nhà, cùng với quyết tâm giành trọn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng, Thanh Hóa đã trào lên tấn công ngay từ đầu. Với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, đội bóng xứ Thanh đã có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 10. Từ quả đá phạt góc của Nastja Ceh, trung vệ Danny Van Bakel bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Dương Hồng Sơn.

Trên đà hưng phấn, Thanh Hóa tiếp tục tràn lên tấn công buộc Hà Nội T&T phải sử dụng nhiều pha vào bóng thô bạo. Trước sức ép lớn từ CĐV Thanh Hóa, các vị khách thủ đô gần như không tạo ra cơ hội đáng kể nào trong hiệp đấu thứ nhất.

Thanh Hóa thi đấu áp đảo hoàn toàn trước HN T&T

Bước sang hiệp 2, Hà Nội T&T chủ động đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi hàng công của các Nhà ĐKVĐ chưa tạo ra sự khác biệt nào thì hàng thủ của họ đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Từ pha để mất bóng vô duyên của Văn Biển, Xuân Tú đã căng ngang để Sunday dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Thanh Hóa.

Sự cổ động nhiệt tình của hàng ngàn khán giả nhà như tiếp sức cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Như để đền đáp sự cổ vũ nồng nhiệt đó, các cầu thủ Thanh Hóa không ngừng tấn công và họ đã có bàn thắng thứ 3 khi Nastja Ceh dễ dàng thực hiện thành công quả phạt 11m.

Trong khi đó nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T cố gắng vớt vát hình ảnh bằng bàn thắng của Hoàng Vũ Samson ở những phút cuối trận. Tuy nhiên Văn Quyết lại tạo ra một bộ mặt xấu xí của Hà Nội T&T khi có tình huống đánh nguội và phải nhận một thẻ vàng.

Với chiến thắng này, Thanh Hóa đã xây chắc ngôi đầu với 16 điểm. Trong khi đó, Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T đã để mất ngôi vị thứ 2 vào tay Than Quảng Ninh, đội bóng đã vượt qua HAGL 3-2 trong trận cầu khá kịch tính mà cầu thủ người Brazil, Alaan Bruno đã phải rời sân vì gãy gập chân.

Sân Thanh Hóa chật kín người

Trong khi NHM Việt Nam đang quay lưng với nền bóng đá nước nhà thì tinh thần của các CĐV Thanh Hóa thật đáng khen ngợi. Chính sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khiến các học trò của HLV Mai Đức Chung thi đấu quyết tâm hơn.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HN T&T