Tin mới

Hà Nội: Va chạm với xe tải, 2 người tử vong tại chỗ

Thứ tư, 10/12/2014, 00:39 (GMT+7)

Theo nhiều nhân chứng cho biết, sau khi va chạm với xe tải, 2 người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

 

 

Theo nhiều nhân chứng cho biết, sau khi va chạm với xe tải, 2 người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Khoảng 21h ngày 9/12, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trước ngã ba Đặng Tiến Đông - Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) khiến hai người tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, hai người đàn ông điều khiển xe máy Airblade mang BKS 17M8 - 9109, lưu thông hướng Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn. Khi đến ngã ba trên, xe va chạm xe tải mang BKS 29M - 6774 đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến hai người điều khiển chết tại chỗ.

Hai nạn nhân xấu số tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đồng thời, điều tiết giao thông để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc. 

Chiếc xe tải va chạm với xe máy.

Danh tính 2 nạn nhân vẫn chưa được cơ quan chức năng công bố.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cũng trong đêm 9/12, vào khoảng 20h, tại đường Nguyễn Chí Thanh (NCT) đoạn trước cổng ký túc xá ĐH Giao thông vận tải cũng xảy ra vụ tai nạn. Thông tin ban đầu được biết, nguyên nhân vụ tai nạn do một thanh niên đi xe máy (hiệu Yamaha - exciter) không đội mũ bảo hiểm khi đang lưu thông trên đoạn đường NCT thì phát hiện có tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ phía trước. Ngay lập tức người thanh niên này quay xe bỏ chạy. Khi đến đoạn trước cổng ktx thì đâm vào một người phụ nữ khiến chị này nằm bất tỉnh trên đường. Thấy vậy, người thanh niên trên tiếp tục lên xe bỏ chạy.

Người phụ nữ nằm bất tỉnh trên đường sau khi bị nam thanh niên đâm. Ảnh otofun

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ.

T.Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news