Tin mới

Hà Nội: Xôn xao phụ xe biển xanh vật lộn với Công an trên phố

Chủ nhật, 13/09/2015, 20:00 (GMT+7)

Thanh niên cởi trần đã “vật lộn” với chiến sĩ Công an, sau đó người này cùng chiếc xe ô tô biển xanh đã bỏ chạy mặc sự truy đuổi...

Thanh niên cởi trần đã “vật lộn” với chiến sĩ Công an, sau đó người này cùng chiếc xe ô tô biển xanh đã bỏ chạy mặc sự truy đuổi...

Ngày 12/9, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip độ dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên cởi trần có hành động vật lộn với một chiến sĩ Công an mặc quần áo xanh đồng phục trên phố. Không biết có phải do vật lộn không mà cả chiến mũ của chiến sĩ Công an cũng rơi cả xuống đường?

Nam thanh niên cùng chiếc xe biển xanh bỏ chạy sau khi vật lộn với chiến sĩ Công an. (Hình ảnh cắt từ clip).

Bên cạnh đó là một chiếc xe ô tô biển xanh. Qua clip cho thấy, nhân cơ hội nam thanh niên và chiến sĩ Công an đang “vật lộn”, chiếc xe biển xanh đã nhấn ga chạy với tốc độ cao. Nam thanh niên sau đó cũng bỏ chạy theo chiếc xe mặc sự truy đuổi của chiến sĩ Công an cùng người dân xung quanh. Clip nhanh chóng thu hút nhiều chia sẻ cùng những bình luận của Cộng đồng mạng.

Chiến sĩ Công an rơi cả mũ xuống đường.

Vào cuộc tìm hiểu được biết, sự việc trên xảy ra trên đường Trần Khánh Dư (trước khu vực Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô - Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Thông tin từ một số người dân chứng kiến cho biết, chiếc xe xuất phát từ kho bãi gần địa điểm xảy ra sự việc. Khi bị Công an dừng kiểm tra, tài xế cố tình nhấn ga buộc một Công an phải bám vào cần gạt kính trước xe.

Một thanh niên là phụ xe sau đó đã nhảy xuống kéo vị Công an ra. Sau khi phụ xe đẩy được cảnh sát ra để tài xế đánh xe bỏ chạy, thì phụ xe cũng tiếp tục chạy bộ theo xe.
Theo tìm hiểu, chiếc xe mang BKS: 31A trên có ghi thuộc đơn vị quản lý là một Trường Nghiệp vụ, đóng trên địa bàn Hà Nội. Người vi phạm làm nghề kinh doanh vận tải tự do.

Chiếc xe được gắn tên một Trường Nhiệp vụ

Chiến sĩ Công an xuất hiện trong clip thuộc cán bộ Công an phường Bạch Đằng (Hai Bà Trưng). Khi chiến sỹ này đang làm nhiệm vụ ở khu vực, nghi ngờ bên trong chiếc xe ô tô trên có pháo đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra thì xảy ra sự việc. Được biết, sáng 13/9, tài xế và phụ xe đã đến cơ quan Công an xin tự thú về hành vi trên.

Trần Thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển xanh