Tin mới

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Tăng bên Louis Nguyễn

Thứ năm, 19/05/2016, 09:14 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà rạng rỡ dành cho Louis Nguyễn cái ôm ấm áp trong một chuyến nghỉ dưỡng gần đây.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ dành cho Louis Nguyễn cái ôm ấm áp trong một chuyến nghỉ dưỡng gần đây.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên ông xã trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ cùng gia đình. "Cô Trúc"  khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ khoảnh khắc ôm chặt ông xã trước bờ biển yên bình với dòng chú thích 'My partner in crime' (Tạm dịch: đồng phạm) kèm với biểu tượng hình trái tim. Cả hai đều cười rạng rỡ và hạnh phúc trước ống kính.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Mẹ ruột của Hà Tăng cũng có mặt trong chuyến đi này. Cô bình yên nằm trong lòng mẹ. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con. Ảnh internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Hà Tăng được xem là người phụ nữ hạnh phúc và viên mãn nhất trong showbiz. Sau khi kết hôn, cô từ bỏ niềm đam mê với nghệ thuật để lui về hậu trường chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm dâu trong một gia đình bề thế giàu có bậc nhất nhưng Hà Tăng luôn tự chủ về mặt kinh tế.

Cô cũng không bao giờ khoe của dù  bản thân là người kinh doanh hàng hiệu nhưng không khi nào người ta thấy cô khoe túi xách, trang phục thời thượng của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới hay khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.

Trong cuộc sống hôn nhân, quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn gắn bó và đầy chất lãng mạn. Trong mọi sự kiện, cả hai thường xuất hiện tình cảm bên nhau. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn