Tin mới

Hạ Thái Lan, U21 Việt Nam rộng cửa vào bán kết giải U21 quốc tế 2015

Thứ hai, 23/11/2015, 07:48 (GMT+7)

U21 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng tưng bừng 4-2 trước U21 Thái Lan ở trận đầu ra quân giải U21 quốc tế 2015. Với kết quả này, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã đặt một chân vào bán kết. 

U21 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng tưng bừng 4-2 trước U21 Thái Lan ở trận đầu ra quân giải U21 quốc tế 2015. Với kết quả này, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã đặt một chân vào bán kết. 

[mecloud]vsWKumQY78[/mecloud]

HLV Phạm Minh Đức đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất và các học trò của ông đã nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút thứ 6, Văn Thành đã giúp U21 Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số sau khi vượt qua 2 hậu vệ U21 Thái Lan rồi xâm nhập vòng cấm và thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt đánh bại thủ môn đội bạn. 

U21 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải U21 quốc tế 2015

Chỉ đúng 1 phút sau, U21 Việt Nam đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt với cú bật cao đánh đầu của tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Trong khi các học trò của HLV Phạm Minh Đức đang thăng hoa khi có được 2 bàn thắng sớm thì Thái Lan bất ngờ có được bàn rút ngắn tỷ số ở phút thứ 21. 

Đội bóng xứ Chùa vàng đã khiến cho các cầu thủ U23 Việt Nam trở lại mặt đất khi Duy Khánh bất cẩn xử lý hụt bóng trước vòng cấm khiến số 9 - Malison có cơ hội chuyền bóng vào trong cho Attapol Boonkun để cho cầu thủ này ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút cuối hiệp một. 

Bước sang hiệp 2, U21 Việt Nam vẫn trung thành với lối chơi tấn công đa dạng và họ đã đạt được điều mình mong muốn. Phút 49, Lâm Ti Phông ập vào vòng cấm dứt điểm rất chính xác để đưa đội bóng áo đỏ lại vượt lên dẫn trước. Đến phút 56, Xuân Mạnh có cú đánh đầu rất căng để lần thứ 2 qua đó ấn định chiến thắng 4-2 cho U21 Việt Nam. 

Không chỉ khởi đầu thuận lợi, U21 Việt Nam đã chắc vé vào bán kết với chiến thắng 4-2 trước Thái Lan. Trong khi đó, U21 Thái Lan chỉ  có được 1 điểm sau 2 trận đấu và gần như chắc chắn bị loại. Tấm vé còn lại của bảng A sẽ được định đoạt nếu như Singapore có được kết quả khả quan trước U21 Việt Nam. 

Đội hình xuất phát:

U21 Việt Nam: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Duy Khánh, Văn Dũng, Thành Tín, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Lâm Ti Phông, Văn Thành, Tuấn Tài.

U21 Thái Lan: Juhong, Chanokkawinkul, Sarasarin, Nobnorb, Klankham, Punboonchu, Malison, Sritubtim, Puangbut, Boonkun, Sontipet.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news