Tin mới

Hạ Vi - Cường Đô la lại diện áo đôi đi ăn khuya

Thứ năm, 28/01/2016, 09:35 (GMT+7)

Hạ Vi và Cường Đô la lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện áo đôi và chụp ảnh selfie trong thang máy khiến dân mạng xôn xao.

Hạ Vi và Cường Đô la lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện áo đôi và chụp ảnh selfie trong thang máy khiến dân mạng xôn xao.

Tối 26/1, Hạ Vi đã chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai Cường Đô la cùng diện áo đôi đi ăn khuya tại Sài Gòn. Cả hai diện áo thun đơn giản mix cùng quần jeans năng động, Hạ Vi đi giầy bệt trông khá đẹp đôi bên cạnh người yêu.

Hạ Vi - Cường đô la cùng mặc áo đôi và chụp ảnh selfie trong thang máy.

Mới đây, thông tin Hạ Vi về làm việc tại công ty của bạn trai Cường Đô la sau thời gian hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Những hình ảnh Hạ Vi xuất hiện bên cạnh “đại gia phố núi” trong cuộc họp với đối tác được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng sau đó.

Hạ Vi đến công ty Cường Đô la học việc.

Tuy nhiên, trước thông tin Hạ Vi về "đầu quân" làm thư ký riêng cho Cường Đô la, quản lý của “Hot girl vạn người mê” đã lên tiếng đính chính. Người này cho biết, Hạ Vi đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức.

Tin đồn về mối quan hệ giữa Cường Đô La và hot girl Hạ Vi rộ lên vào cuối tháng 10, khi cả hai cùng chia sẻ tấm ảnh một cặp trai gái mặc đồ đôi trong thang máy. Cặp đôi không lên tiếng giải thích, nhưng sau đó lại bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm. 

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Hạ Vi và Cường Đô la.

Từ khi có tin đồn yêu Cường Đô La, Hạ Vi trở thành cái tên hot trong làng giải trí Việt. Cô được truyền thông, khán giả quan tâm, tìm hiểu, kéo theo đó là cát-xê tăng vọt. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news