Tin mới

Hạ Vi mỉa mai, hằn học với Cường Đô la và Hà Hồ?

Thứ hai, 17/04/2017, 09:47 (GMT+7)

Dòng trạng thái "Mình là gì của nhau, sao cũng được" của Hạ Vi được cho là mỉa mai câu chuyện ồn ào của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái "Mình là gì của nhau, sao cũng được" của Hạ Vi được cho là mỉa mai câu chuyện ồn ào của Cường Đô la và Cường Đô la khẳng định mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà là bạn tri kỉ và là một gia đình nhỏ của nhau khi chia sẻ dòng trạng thái: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy, với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa...". Đáp lại chồng cũ, giọng ca "Tội lỗi" mượn lời ca khúc của ca sĩ Lou Hoàng và viết: "Mình là gì của nhau: bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho".

 

Dòng trạng thái gây ồn ào trong mấy ngày qua của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho hay Hạ Vi và Cường Đô La đã "đường ai nấy đi". Cả hai không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau hay dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào trên mạng xã hội. Đáng nói là ca khúc Liability (Gánh nặng) được cô chia sẻ trên trang cá nhân có phần ca từ đầy ám ảnh, dễ khiến người ta liên tưởng đến câu chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô La.

Mở đầu ca khúc là đoạn: "Anh ta thực sự làm tôi tổn thương. Tôi ngồi khóc trong taxi một mình. Anh ta ước chưa từng quen biết tôi. Anh ta hối hận khi tham gia vào cuộc sống đầy sóng gió của tôi..."

"Vì vậy nên tôi về nhà, ngã vào vòng tay cô gái mà tôi yêu thương. Cô gái ấy thật khó chiều chuộng. Tôi luôn cố gắng làm hài lòng cô gái ấy. Chúng tôi cùng nhau khiêu vũ một bản nhạc lãng mạn trong phòng khách. Nhưng mọi thứ mà người khác nhìn vào chỉ là một cô gái đang khiêu vũ một mình và tự vuốt ve đôi má của mình trước gương."

Đoạn điệp khúc có những lời ca đầy tức tưởi: "Tôi quá khờ dại trong mắt các người" hay "Sự thật tôi chỉ là một món đồ chơi mà mọi người chơi đùa".

Mỹ nhân gốc Hải Phòng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận với chuyện tình cùng doanh nhân phố núi.

Nhiều người đã để lại bình luận động viên Hạ Vi hãy mạnh mẽ và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chính Hạ Vi cũng đáp "crazy nặng nề". Cô dường như vẫn chưa hoàn toàn ổn sau cuộc tình ồn ào với Cường Đô La. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news