Tin mới

Hạ Vi xóa ảnh Cường Đô la: Dấu hiệu của sự tan vỡ?

Thứ hai, 14/03/2016, 15:28 (GMT+7)

Ngay sau khi Hạ Vi xóa bỏ hàng loạt hình ảnh của bạn trai Cường Đôla trên trang cá nhân. Nhiều nghi vấn được đặt ra, liệu cặp đôi này đang gặp trục trặc về tình cảm?

Ngay sau khi Hạ Vi xóa bỏ hàng loạt hình ảnh của bạn trai Cường Đôla trên trang cá nhân. Nhiều nghi vấn được đặt ra, liệu cặp đôi này đang gặp trục trặc về tình cảm?

Sau những hình ảnh và thông tin Cường Đôla được cho là tái hợp cùng “vợ cũ” được đăng tải tràn ngập các diễn đàn, báo mạng, dường như mối quan hệ của chàng thiếu gia gốc Gia Lai cùng mỹ nhân phim “Tấm Cám” đã có nhiều thay đổi.

Hình ảnh Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà chơi đùa cùng con trai Subeo được đăng tải cách đây vài ngày.

Tuy chuyện tái hợp của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà chỉ mới là tin đồn, nhưng trước những sự việc trên, Hạ Vi đã có nhiều phản ứng lạ.

Nếu như Cường Đô la liên tục công khai những hình ảnh tình tứ với bạn gái trên Facebook cá nhân, thì ngược lại, Hạ Vi đã tiến hành xóa bỏ tất cả hình ảnh kỉ niệm trước đây của cả hai người. Trước đó, cô liên tục đăng tải những dòng cảm xúc đầy tâm trạng.

Trước hành động khác lạ này của Hạ Vi, nhiều người cho rằng cô đang phản ứng gay gắt, thậm chí có thể đã chia tay với bạn trai phố núi, vì không thể chấp nhận chuyện anh tái hợp hạnh phúc cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà.

Trên Facebook lẫn Instagram của Hạ Vi đều không còn lưu giữ bất kì hình ảnh nào liên quan đến Cường Đôla.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm ngọt ngào với Cường Đôla, Hạ Vi từ một cô Hot girl vô danh, nay bỗng chốc trở nên nổi tiếng, được nhiều nhãn hàng, sự kiện mời gọi, săn đón. Với danh xưng “bạn gái của Cương Đôla”, Hạ Vi bén duyên sang con đường diễn xuất khi được chọn vào vai Tấm trong bộ phim mang tên Tấm Cám. Ngoài vai trò là diễn viên, Hạ Vi giờ đây còn là thư ký cho một công ty lớn.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, thay vì đón năm mới ở Hải Phòng như mọi khi, Hạ Vi đã quyết định ở lại Sài Gòn cùng người yêu. Sau hơn 3 tháng yêu nhau mặn nồng, nhiều người hy vọng họ sẽ mau chóng làm đám cưới.

Sau tất cả, dù mọi việc có như thế nào đi chăng nữa thì người hâm mộ cũng mong rằng "Mỹ nhân vạn người mê" và Cường Đô la sẽ có một cái kết đẹp bằng một đám cưới "ngôn tình" trong tương lai không xa.

Kỳ Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news