Tin mới

HAGL hào hứng trong buổi tập đầu tiên thiếu vắng HLV Graechen

Thứ ba, 18/08/2015, 15:39 (GMT+7)

Ngay sau khi được đôn lên dẫn dắt HAGL thay người tiền nhiệm Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cùng các học trò bước vào buổi tập chuyển bị cho trận gặp SLNA diễn ra vào cuối tuần này. 

Ngay sau khi được đôn lên dẫn dắt HAGL thay người tiền nhiệm là ông Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cùng các học trò bước vào buổi tập chuyển bị cho trận gặp SLNA diễn ra vào cuối tuần này. 

[mecloud]E134gZ7xgI [/mecloud]

Buổi tập đầu tiên của đội bóng phố núi dưới thời tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn diễn ra chiều qua 17/8, tại trung tâm Hàm Rồng. Trước khi bước vào buổi tập, ban huấn luyện có cuộc họp lên giây cót tinh thần, giải tỏa căng thẳng cho toàn đội. Trong buổi tập chiều, các cầu thủ HAGL đều tỏ ra hào hứng và cười tươi với các bài tập chuẩn bị cho trận đấu gặp SLNA ở vòng 21 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này. 

HAGL tập luyện dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Ở trận đấu tiếp SLNA sắp tới, dù tiền đạo Moussa tiếp tục ngồi ngoài vì dính thẻ, HAGL có sự trở lại của thủ môn Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều và tiền vệ Hoàng Thiên. Nhiều khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Văn Long, Hoàng Thiên, Út Cường, Minh Vương... ở trận đấu tới nhằm giảm tải cho những cầu thủ đã cày ải quá nhiều như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Dẫn dắt HAGL ở thời điểm này là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Ông Tuấn cho biết: "Hiện nay, HAGL vẫn còn 40% cơ hội để trụ hạng. Mỗi trận đấu chúng tôi sẽ lấy hết sức bình sinh để chắt chiu từng điểm số. Ưu tiên trước mắt của HAGL là giải tỏa tâm lý căng thẳng nơi các cầu thủ, đồng thời áp dụng một số bài tập về kỹ chiến thuật để giúp từng cầu thủ có thể phát huy hết năng lực vốn có".

Các cầu thủ tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp SLNA

Hiện tại, HAGL đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng và ít hơn 2 đội đứng phía trên là 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn còn quyền tự quyết nếu như họ chắt chịu được những điểm số ở các vòng đấu tiếp theo. Sau trận đấu với SLNA, HAGL sẽ tiếp tục hành quân tới Đồng Nai trong trận “chung kết ngược” của V-League. Nếu giành chiến thắng trước Đồng Nai, HAGL sẽ có cơ hội vươn lên do tính theo thành tích đối đầu. 

Nói như HLV Nguyễn Quốc Tuấn: "HAGL đang trong thế 'ngàn cân treo sợi tóc' nhưng còn nước chúng tôi còn tát". Trận đấu giữa HAGL vs SLNA trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/8 trên sân Pleiku - Gia Lai. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news