Tin mới

HAGL quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt tại Quảng Ninh

Thứ tư, 05/08/2015, 10:45 (GMT+7)

Trước trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều ngày 5/8 trên sân Cẩm Phả, tất cả các thành viên của CLB HAGL đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Trước trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều ngày 5/8 trên sân Cẩm Phả, tất cả các thành viên của CLB HAGL đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS HAGL<<<

[mecloud]yEaL7pJjEa [/mecloud]

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 V-League 2015 sẽ diễn ra vào 18h chiều ngày 5/8 trên sân Cẩm Phả sau 2 lần phải hoãn vì mưa lũ lịch sử ở Quảng Ninh. Nhằm chia sẻ với những khó khăn đồng bào vùng lũ, trước giờ đấu, toàn đội HAGL đã tổ chức quyên góp bằng tiền mặt từ tất cả các thành viên đội.

Các thành viên của HAGL đóng góp theo mức thu nhập của mình và họ đều là những cầu thủ trẻ nên mức lương Công Phượng cùng các đồng đội được hưởng là không cao so với mặt bằng của V-League ở thời điểm hiện tại. Tổng số tiền mà đội bóng phố Núi quyên góp được là 116.000.600. Bên cạnh đó, đội cũng vận động nhà tài trợ Nutifood ủng hộp 100 triệu bằng hiện vật là bộ ngũ cốc để tặng cho bà con đồng bào vùng lũ vào ngày 5/8. 

Các cầu thủ HAGL quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Ninh

Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Chúng tôi có thông báo với toàn đội về việc quyên góp và kêu gọi các cầu thủ bằng tấm lòng của mình, ai có gì quyên góp nấy, đồng thời, thông qua những phương tiện cá nhân của mình, các cầu thủ có thể kêu gọi thêm người thân, bè bạn, người hâm mộ cùng chung tay với đội, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai ở Quảng Ninh”.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 19 V-League 2015, HAGL bay ra ngoài Bắc từ 28/7 nhưng vì mưa lũ hoành hành ở Quảng Ninh, trận đấu đã phải hoãn 2 lần mới tổ chức vào ngày 5/8 nên cả đội phải lưu trú ở Hải Phòng. Hiện tại, HAGL đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, trong khi Than Quảng Ninh đứng thứ 8. Kết thúc trận đấu trên sân Cẩm Phả, HAGL sẽ trở về phố Núi chuẩn bị cho cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà Pleiku ở vòng 20.

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay 5/8 trên sân Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTC3 và Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news