Tin mới

HAGL tham dự giải U21 quốc tế 2015 với đội hình mạnh nhất

Thứ năm, 05/11/2015, 15:38 (GMT+7)

Với sự góp mặt của 2 ngôi sao sắp sang Nhật Bản thi đấu là Công Phượng và Tuấn Anh, U21 HAGL đang có được đội hình mạnh nhất để có thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Với sự góp mặt của 2 ngôi sao sắp sang Nhật Bản thi đấu là Công Phượng và Tuấn Anh, U21 HAGL đang có được đội hình mạnh nhất để có thể bảo vệ thành công chức vô địch.


Ngày 17/11, U21 HAGL mới di chuyển xuống TP.HCM để tham dự giải U21 quốc tế 2015 nhưng ban huấn luyện đội bóng phố Núi đã sớm gửi danh sánh những cầu thủ sẽ tham dự giải đấu này cho ban tổ chức giải. 

U21 HAGL tham dự giải U21 QT 2015 với đội hình mạnh nhất

Đội hình tham dự giải lần này bao gồm hầu hết các cầu thủ vừa chơi ở V-League 2015. ở vị trí thủ môn là Phạm Văn Tiến và Bùi Trần Minh Hoàng (thủ môn của U21 Bình Định theo dạng cho mượn), hàng thủ có sự trở lại của Nguyễn Phong Hồng Duy và Lê Đức Lương cùng với Đông Triều, Lê Văn Sơn, Thanh Sơn.

Hàng tiền vệ vẫn là cặp bài trùng Tuấn Anh - Xuân Trường cùng với Hoàng Thanh Tùng bên phải và Phan Thanh Hậu bên trái. Phía trên là Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương cùng chân sút trẻ Đinh Thanh Bình. Sau khi giải đấu này kết thúc, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chính thức ký hợp đồng với 2 đội bóng đang thi đấu tại J-League 2. 

Mục tiêu của HAGL là bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu này. Thế nhưng, đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi giải đấu năm nay gồm nhiều đối thủ mạnh. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đá trận mở màn gặp U21 Myanmar gồm nhiều cầu thủ từng tham dự U20 thế giới 2015, vì thế đây sẽ là thử thách đầu tiên của đội bóng phố Núi. 

Giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-29/11 với sự tham gia của 6 đội: Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, U21 Việt Nam và HAGL.

Đội hình U21 Hoàng Anh Gia Lai

Thủ môn: Phạm Văn Tiến, Bùi Trần Minh Hoàng

Hậu vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Lê Đức Lương, Đông Triều, Lê Văn Sơn, Thanh Sơn, A Hoàng, Kim Hùng

Tiền vệ: Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu

Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Đinh Thanh Bình

 Dự bị: Triệu Việt Hưng, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Tiến Hoài

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news