Tin mới

HAGL thử việc ngoại binh "khủng" để thay thế Công Phượng

Thứ hai, 09/11/2015, 10:04 (GMT+7)

Sau khi đồng ý để Cộng Phượng sang thi đấu tại J-League 2, CLB HAGL đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang thử việc chân sút người Brazil cao 1m90. 

Sau khi đồng ý để Cộng Phượng sang thi đấu tại J-League 2, CLB HAGL đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang thử việc chân sút người Brazil cao 1m90. 

[mecloud]UNm2mGLINV[/mecloud]

HAGL sẽ có sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự ở mùa giải mới. Theo đó, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu và đây là điều đáng tiếc đối với đội bóng phố Núi khi thiếu vắng đi những nhân tố cực kỳ quan trọng này. Ngoài ra, đội trưởng Hoàng Thiên cũng đã đầu quân cho SHB.Đà Nẵng. Thay vào đó, HAGL cũng đã bổ sung được một vài gương mặt mới. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn sẽ ưu tiên dùng 2 ngoại binh ở mùa giải mới. 

Tiền đạo Guardino được đánh giá là sự thay thế lý tưởng cho Công Phượng

Hiện tại, HAGL đang thử việc tiền đạo Guardiano người Brazil có thể hình rất ấn tượng khi cao 1m90. Thực ra, Guardiano không phải là người quá xa lạ ở HAGL bởi anh từng đến thử việc tại đây hồi giữa tháng 5. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã không bổ sung chân sút người Brazil ở giai đoạn 2 của V-League 2015. 

HAGL đã thất bại trong việc sử dụng ngoại bing ở mùa giải 2015 khi các chân sút ngoại đều không đáp ứng được yêu cầu mà đôi khi còn làm hại đội bóng. Vì thế, lãnh đạo đội bóng phố Núi không vội vàng tuyển ngoại binh trước khi có thời gian thử việc và kiểm tra kĩ lưỡng về năng lực. 

Guardiano để lại dấu ấn về một trung phong mạnh mẽ, càn lướt nhưng không thiếu chất kỹ thuật của một cầu thủ xứ Samba. Sau mấy buổi thử việc, chân sút người Brazil đã để lại ấn tượng mạnh nhưng theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thì họ chưa vội vàng đánh giá năng lực cầu thủ này. 

Nếu Guardiano được HAGL ký hợp đồng sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Công Phượng hay Hoàng Thiên trên hàng công của đội bóng phố Núi. Sở hữu chiều cao lý tưởng là điều mà các đội bóng của V-League hiện tại đều ưu tiên hàng đầu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news