Tin mới

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm

Thứ bảy, 30/06/2018, 08:34 (GMT+7)

Trên đường từ nhà đến nơi làm việc, chị Hương không may gặp tai nạn, tử vong tại chỗ. Nhận được tin, cả gia đình chị đau đớn bàng hoàng, hai người con gái nhỏ của chị biết tin suốt đêm nằm khóc nhớ mẹ. Bố mất vì tai nạn cách đây chưa lâu, nay mẹ của các em cũng vĩnh viễn ra đi.

Trên đường từ nhà đến nơi làm việc, chị Hương không may gặp tai nạn, tử vong tại chỗ. Nhận được tin, cả gia đình chị đau đớn bàng hoàng, hai người con gái nhỏ của chị biết tin suốt đêm nằm khóc nhớ mẹ. Bố mất vì tai nạn cách đây chưa lâu, nay mẹ của các em cũng vĩnh viễn ra đi.

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về vụ việc người mẹ gặp tai nạn tử vong thương tâm khi đi làm, bỏ lại hai đứa con nhỏ gây xôn xao dư luận. 

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 1.

Nội dung vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ người đăng tải, trong lúc điều khiển chiếc xe máy đi làm, người mẹ bất ngờ va chạm với một phương tiện khác ở hầm chui Nam Từ Liêm (phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vết thương vì va chạm không quá nặng nhưng trúng vào chỗ hiểm nên nạn nhân tử vong không lâu sau đó. 

Tuy nhiên, điều đáng nói, chủ nhân phương tiện xảy ra va chạm với nạn nhân đã bỏ trốn, vụ việc xảy ra vào buổi sáng sớm nên rất ít người chứng kiến.

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 2.

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Người đăng tải thông tin rất mong Cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, tìm ra chủ phương tiện trên để giải quyết vụ việc, đồng thời giúp đỡ hai người con nhỏ của nạn nhân.

Cuộc gọi báo tin đau lòng 

Sáng ngày 29/6, chúng tôi tìm về xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội nơi sinh sống của người mẹ trong vụ tai nạn trên để tìm hiểu rõ hơn vụ việc đau lòng. Người gặp nạn là chị Đinh Thị Thanh Hương (38 tuổi).

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 3.

Di ảnh của chị Hương tại nhà riêng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Phan Mạnh Giang (bác họ chị Hương) buồn bã kể, vụ việc đau lòng xảy ra với chị vào sáng sớm ngày 25/6.

Thời điểm đó, chị Hương rời khỏi nhà lúc 5h30, đi từ nhà đến phường Mỹ Đình 1 theo đường Đại lộ Thăng Long để làm việc như mọi ngày. Đến 6h kém 10 cùng ngày, bất ngờ anh Quang nhận được tin báo, chị Hương gặp tai nạn, thông báo người nhà ra gấp.

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 4.

Anh Giang chia sẻ với phóng viên.

"Tôi là người nhận được cuộc gọi đầu tiên, sau đó vì bận việc nên tôi gọi hai người khác ra trước, tôi ra sau. Lúc đó, họ cũng gọi về cho ông nội các cháu, vì không kiềm chế được cảm xúc, ông gào thét khiến gia đình rất lo lắng.

Khi ra hiện trường, tại hầm chui Nam Từ Liêm thì tôi thấy chiếc xe máy của chị Hương vẫn đang dựng bên vệ đường, chỉ bị hư hỏng nhẹ, mũ bảo hiểm còn nguyên, một số người đi đường bảo chị ấy đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nên chúng tôi tìm ra bệnh viện ngay.

Khi ra đến nơi thì bệnh viện cho biết, vết thương của chị Hương quá nặng nên chị ấy đã qua đời, Lúc ấy nghe tin ai cũng bàng hoàng đau đớn. Đến 4h chiều cùng ngày chúng tôi đã đưa thi thể chị ấy đi hỏa táng. Đến giờ vụ tai nạn vẫn đang được điều tra", anh Giang buồn bã nói.

"Hai cháu biết mẹ mất, cả đêm nằm khóc nức nở"

Thời điểm chúng tôi có mặt cũng đã gần 5 ngày sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, không khí tang thương vẫn bao trùm ngôi nhà nhỏ. Ông ngoại, bà ngoại cùng nhiều người thân của chị Hương vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi xảy ra vụ việc.

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 5.

Hai con chị Hương sợ hãi, khóc suốt đêm vì nhớ mẹ.

Cạnh chiếc bàn thờ nghi ngút hương, hai người con gái của chị đưa ánh mắt ngơ ngác nhìn mẹ, chuyện buồn ập đến, hai em vĩnh viễn không còn được mẹ chăm sóc, đôi mắt hai bé lại đỏ hoe, rồi khóc thành tiếng.

Anh Giang cho biết, từ ngày mẹ mất hai con gái của chị Hương suy sụp hoàn toàn, sợ hãi khóc từng đêm khiến ai nấy đều thương xót.

Cô con gái lớn của chị Hương năm nay vừa vào lớp 5, người con gái út đang học lớp 3, cả hai đều là học sinh giỏi cấp huyện, hiền lành ngoan ngoãn.

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 6.

Hai cháu bé thất thần trước nỗi đau qáu lớn.

"Mất mẹ, hai cháu bé như người vô hồn, người thân dỗ giành mãi nhưng cả hai vẫn không hết sợ hãi, nhớ mẹ. Không biết quãng thời gian sau này các cháu tôi phải làm sao để vượt qua nỗi đau", anh Giang rớm nước mắt.

"Cháu tôi mất bố rồi, nay mẹ cũng không còn nữa…."

Ngồi một góc tựa vào bức tường nhà, mẹ ruột của chị Hương đau đớn, khóc không thành tiếng. 

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 7.

Mẹ ruột chị Hương đau đớn kể lại vụ việc.

Bà cho biết, chị sinh ra trong gia đình có 4 chị em, chị là con đầu, từ nhỏ đến lớn chị đã chịu nhiều vất vả. 

Đến khi lập gia đình, tưởng như sẽ bớt khó khăn nhưng tai họa lại ập đến, chồng của chị gần 5 năm trước gặp Tai nạn giao thông rồi qua đời, tất cả mọi lo toan đều một vai chị ghánh vác.

Hai bé gái lâm vào cảnh mồ côi vì bố mất chưa lâu, nay mẹ cũng gặp tai nạn tử vong thương tâm - Ảnh 8.

Bà ngoại hai cháu bé cầu cứu cộng đồng giúp đỡ cho hai cháu của mình.

"Bao năm chịu khổ, giờ đây khi đỡ hơn tý thì lại gặp nạn vĩnh viễn ra đi. Gia đình chúng tôi cùng công an phán đoán con tôi đã va chạm với phương tiện nào đó dẫn đến sự việc đau lòng trên. 

Chúng tôi rất mong người liên quan đến vụ tai nạn của con tối ra nhận trách nhiệm, cùng chúng tôi giải quyết vụ việc.

Giờ đây cháu tôi mất cả mẹ lẫn bố, hoàn cảnh rất kho khăn, rất mong cộng đồng giúp đỡ, để các cháu được ăn học đầy đủ", mẹ ruột chị Hương nghẹn ngào.

Mọi sự giúp đỡ hai cháu bé độc giả vui lòng gửi vào STK: 0491000002479, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long (Hà Nội), tên tài khoản Phan Mạnh Long (chú họ hai bé).
 
Ngọc Thắng

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news