Tin mới

Hai blogger du lịch nổi tiếng phải trả giá đắt khi chụp ảnh khoe vòng ba tại Thái Lan

Thứ ba, 28/11/2017, 16:35 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan đang xôn xao về bức ảnh khoe vòng ba của 2 blogger nổi tiếng đã gây lên làn sóng phản đối trong cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan đang xôn xao về bức ảnh khoe vòng ba của 2 blogger nổi tiếng đã gây lên làn sóng phản đối trong Cộng đồng mạng.

 

Được biết, họ là hai anh em sống tại California, Mỹ, Joseph và Travis. Với sở thích đi du lịch vòng quanh thế giới, tới các địa điểm nổi tiếng và chụp ảnh vòng 3 của mình, trang Instagram này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích.

 

Mới đây nhất, khi họ chụp một bức ảnh cực kỳ báng bổ tại Thái Lan, Joseph và Travis đã phải trả giá khá đắt cho bức ảnh này.

Trang Instagram của 2 anh chàng đã bị xóa.

Sau khi bức ảnh khoe cơ thể ở một ngôi đền thủ đô Bangkok, Thái Lan được đăng tải, Travis và Joseph đã bị cư dân mạng Thái Lan chỉ trích, thậm chí là nhiều lời đe dọa vì hành vì báng bổ địa điểm tôn nghiêm của họ.

Ở Thái Lan, có nhiều ngôi đền thậm chí không cho phụ nữ để hở phần cánh tay và phần chân của mình. Cuối cùng, trang Instagram của 2 người này đã bị xóa. Trước đấy, nó có tới 15 nghìn người theo dõi. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news