Tin mới

Hai cầu thủ buộc phải rút khỏi U23 Việt Nam

Thứ năm, 12/03/2015, 12:26 (GMT+7)

Chấn thương của Hoàng Lâm nặng hơn dự kiến và các bác sĩ buộc phải yêu cầu anh nói lời chia tay với ĐT U23 Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường không có tên trong thành phần mà HLV Miura mang tới TP HCM.

Chấn thương của Hoàng Lâm nặng hơn dự kiến và các bác sĩ buộc phải yêu cầu anh nói lời chia tay với ĐT U23 Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường không có tên trong thành phần mà HLV Miura mang tới TP HCM.


 

Trong buổi tập cách đây ít ngày, Hoàng Lâm dính chấn thương cơ đùi và đã có dấu hiệu hồi phục, thậm chí anh còn được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận gặp U23 Indonesia. Tuy nhiên, không may cho trung vệ của ĐTLA, trong buổi tập nhẹ trước trận giao hữu với đội bóng xứ Vạn Đảo, anh bất ngờ tái phát chấn thương. Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, chấn thương của Hoàng Lâm đã nặng hơn lúc trước và sẽ cần thời gian dài để điều trị.

U23 Việt Nam, U23 VN, HLV Miura, Xuân Trường, Hoàng Lâm, U23 châu Á, cầu thủ U23 chấn thương

Hoàng Lâm chấn thương và nhiều khả năng phải chia tay U23 Việt Nam.

Cách đây ít giờ, HLV Miura đã đành phải loại Hoàng Lâm khỏi thành phần đội U23 Việt Nam di chuyển vào TP HCM chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Uzbekistan, trong khi các bác sĩ thì khuyên anh sớm nói lời chia tay với giấc mơ tham dự vòng loại U23 châu Á do sẽ không thể kịp hồi phục. Khuôn mặt buồn của Hoàng Lâm khi đồng đội rời trung tâm cho thấy anh rất thất vọng.

 

Hoàng Lâm là một trong những trung vệ trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Từ đầu mùa giải 2015, anh thường xuyên được đá chính ở ĐTLA, góp công lớn giúp “Gạch” tạo ra kỳ tích với thành tích bất bại sau 8 vòng đấu. HLV Miura đánh giá rất cao cầu thủ cao 1m84 này và kỳ vọng anh sẽ là một trong những "mắt xích" quan trọng trong việc chống bóng bổng tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Đáng tiếc, chấn thương nặng khiến Hoàng Lâm đành lỡ hẹn.

 

Ngoài Hoàng Lâm thì 1 cái tên khác cũng gần như chắc chắn bị loại, đó là Xuân Trường. Do những chấn thương rất nặng, cả hai đã không thể cùng đội di chuyển vào TP HCM. Tiền vệ của HAGL đang phải điều trị chấn thương tại Trung tâm HLTTQG HN. Theo các bác sĩ, rất khó để Xuân Trường có thể hồi phục trước tháng 4.Hai trường hợp chấn thương mới đây nhất là Ngọc Hải, Đức Lương đều đã được xác định là không nghiêm trọng và có thể trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, một số trường hợp chấn thương cũ như Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Hồng Duy, Duy Mạnh…cũng đang hồi phục rất tốt.

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news