Tin mới

Hai cha con chết cháy ở Đà Nẵng: Nghi vấn người cha tự đốt, để lại thư tuyệt mệnh

Chủ nhật, 23/10/2016, 14:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hai cha con chết cháy thương tâm ở quận Cẩm Lệ, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Đà Nẵng cho biết cảnh sát phát hiện 2 chai cồn loại 90 độ, cùng nhiều dòng chữa nghi là thư tuyệt mệnh, khả năng lớn người cha tự gây ra vụ cháy.

Liên quan đến vụ việc hai cha con chết cháy thương tâm ở quận Cẩm Lệ, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Đà Nẵng cho biết cảnh sát phát hiện 2 chai cồn loại 90 độ, cùng nhiều dòng chữa nghi là thư tuyệt mệnh, khả năng lớn người cha tự gây ra vụ cháy.

Theo tin tức mới nhất từ Vnexpress,  Đại tá Nguyễn Phong, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Đà Nẵng cho biết có nhiều dấu hiệu nghi vấn trong vụ hỏa hoạn khiến hai cha con anh Trần Minh Tình (47 tuổi, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) tử vong.

 Cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường điều tra nguyên nhân ngay trong đêm xảy ra đám cháy - Ảnh: Cảnh sát PCCC Đà Nẵng/ nguồn VTC

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 2 chai cồn loại 90 độ, cùng nhiều dòng chữ nghi là thư tuyệt mệnh. Khi lính cứu hỏa có mặt tại nơi xảy ra vụ việc thì không thấy lửa, nhưng khi đập kính cửa sổ nơi nạn nhân tình nằm thì rất nhiều khói bốc ra, ông Phong cho biết.

Công an chưa lấy lời khai của chị Thanh và cháu Giang (vợ và con anh Tình) vì cả hai đang điều trị bệnh trong bệnh viện. Nhưng khả năng lớn là anh Tình tự gây ra vụ cháy, Đại tá Phong nói.

Đại tá Phong cho biết, hiện đã chuyển hồ sơ sang cảnh sát điều tra để thụ lý.

Trên báo Người lao động, Đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng Công an quận Cẩm Lệ, cũng cho hay công an phát hiện nhiều dấu hiệu nghi vấn ông Tình là người gây ra vụ cháy.

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 1 giờ 44 phút ngày 22/10/2016, Cảnh sát PCCC Đà Nẵng nhận được tin báo cháy nhà trên đường Trần Lê nên đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành đập cửa kính, dập lửa.

Tuy nhiên, khi đám cháy phát hiện 2 thi thể nạn nhân đã tử vong trước đó. Vụ cháy khiến ông Trần Minh Tình (SN 1969) cùng con gái út là Trần Thị Thảo Nhi (SN 2009) tử vong. Bà Trần Thị Trà Thanh (SN 1970) sau khi chạy ra ngoài tri hô đã bị bỏng với diện tích 90%.
Cô con gái thứ 2 trong gia đình là Trần Thị Trà Giang (SN 1995) cũng bị bỏng và hiện sức khỏe đã ổn định.

Trên Vnexpress, ông Trần Văn Đổng, chú ruột của anh Tình, nói rằng cháu Giang kể lại  anh Tình đã lao vào đám cháy cứu con gái và tử nạn. 

Xem thêm:Nữ sinh tẩm xăng đốt trường bị bỏng nặng để câu like trên Facebook

[mecloud]qdrmG5D9uj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news