Tin mới

Sau Hoài Lâm, Hoàng Quân chiến thắng Gương mặt thân quen gây tranh cãi

Thứ bảy, 26/12/2015, 15:24 (GMT+7)

Cả Hoài Lâm và bé Ben - Hoàng Quân đều chịu không ít áp lực sau khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen bởi cái danh con nuôi Hoài Linh.

Cả Hoài Lâm và bé Ben - Hoàng Quân đều chịu không ít áp lực sau khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen bởi cái danh con nuôi Hoài Linh.

Đêm chung kết Gương mặt thân quen Nhí 2015 vừa diễn ra tối qua với chiến thắng thuộc về bé Ben Hoàng Quân dưới sự dẫn dắt của nam diễn viên Khương Ngọc.

Trong đêm cuối cùng của chương trình, bé Ben - Hoàng Quân hóa thân thành nghệ sĩ chầu văn Trọng Quỳnh. Chỉ trong vòng 5 ngày luyện tập, Hoàng Quân đã trổ tài đánh đàn và hát chầu bát nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và những lời nhận xét có cánh của ba vị giám khảo.

Bé Ben - Hoàng Quân giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015.

Mỹ Linh: "Hôm nay cô thấy bé Ben chơi đàn thật và hát điệu chầu văn rất khó. Cô bày tỏ sự cảm phục với bé Ben. Một lần nữa cháu chứng tỏ rất xuất sắc trong cuộc thi này".

Hồng Vân: "Cô thực sự ngưỡng mộ con. Lúc con gật gù, cô thấy dường như không phải là con nữa rồi".

Hoài Linh: "Cám ơn Khương Ngọc vì đây là một giá đồng trong 36 giá đồng. Công tâm mà nói với sự nỗ lực của bé Ben trong 5 ngày con có thể đàn như vậy là rất giỏi". 

Dù vậy, sau khi Hoàng Quân được xướng tên cho ngôi vị Quán quân của Gương mặt thân quen Nhí 2015 vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc này. Trên trang fanpage của chương trình Gương mặt thân quen, nhiều khán giả cho rằng Bảo Ngọc xứng đáng giành chiến thắng hơn khi cô bé chỉ mới 7 tuổi những đã có sự thể hiện đa dạng trong suốt hành trình của cuộc thi và xuất sắc trong đêm chung kết. Và "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi tuy có một tiết mục đơn giản nhưng lại đáp ứng được tiêu chí "giả giọng" giống với nhân vật mình lựa chọn nhất.

 

Bé Ben chịu không ít áp lực sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí.

Bởi vậy, khi Hoàng Quân chiến thắng, nhiều khán giả cho rằng cậu bé đã nhận được ưu ái vì là con nuôi của giám khảo Hoài Linh:

"Xem chả khác nào xem Hoa hậu Hoàn Vũ, hụt hẫng, thất vọng, ai cũng nhận thấy Bảo Ngọc xứng đáng mà kết quả thì quá bất ngờ!"; "Bé Hoàng Quân thật sự không xuất sắc cho lắm... Nếu xếp về thứ hạng thì chỉ hạng ba thui, khán giả ai cũng ghi nhận công sức luyện tập của em nhưng thật sự mà nói em không có chất giọng, giả giọng không hay không giống diễn xuất không đạt bằng Bảo Ngọc và Phương Mỹ Chi".

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực cho Hoàng Quân, chỉ ra rằng em đã có nhiều nỗ lực qua từng vòng thi và có không ít tiết mục đặc sắc:

"Thấy tội Ben thật, chiến thắng trong sự miệt thị, dèm pha của mọi người, bé nào cũng cố gắng xuất sắc để hoàn thành phần thi, trong khi công sức tập luyện, cố gắng của bé Ben thì không ai để ý tới, chỉ nhắm vào việc vì là con nuôi mới đạt giải, vì là con nuôi nên không cần cố gắng cũng có giải, trong khi từ đầu tới giờ bé chưa bao giờ mở miệng gọi chú Linh là bố trên sân khấu chương trình. Ai chiến thắng cũng muốn được chung vui với mọi người, đằng này chiến thắng mà giống như là đồ bỏ vậy, toàn nghe chửi, Ben và mấy bé khác cũng chỉ là con nít thôi, mọi người làm ơn nói chuyện dễ nghe, đừng làm tổn thương tâm hồn các bé".

Trước đó, năm 2014, Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả.

Hoài Lâm trong chương trình Gương mặt thân quen năm 2014. 

Với lợi thế ban đầu là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm bắt đầu khiến người xem tò mò, săm soi và "quan sát" rất cẩn thận. Trải qua từng vòng thi, Hoài Lâm dần chứng tỏ được thực lực của bản thân, những khả năng tiềm ẩn, sự biến hóa đa dạng xuất phát từ chính tài năng và tâm hồn. Anh đã thực sự chinh phục được khán giả ở đủ mọi lứa tuổi và dành chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi năm nay về cả phần điểm của giám khảo lẫn tin nhắn bình chọn của khán giả

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news