Tin mới

Hai đám cưới một đời chồng và hôn nhân bi kịch của người đàn bà hồng nhan

Thứ tư, 20/04/2016, 20:17 (GMT+7)

Đám cưới với chồng cũ chỉ mới vừa diễn ra, cuộc hôn nhân đó cứ như trò hề cho thiên hạ cười nhạo. Chị không muốn thêm một lần nữa,nhưng những người ấy lại hả hê nhìn chị đi theo một người đàn ông chẳng có gì trong tay.

Chị vừa làm đám cưới lại với chồng cũ, cuộc hôn nhân này đã là trò cười cho thiên hạ một lần rồi giờ chị không muốn họ lại hả hê khi chị cưới thêm một đời chồng với người không có gì trong tay. 

Nếu nói về nhan sắc chị không thua kém một ai, công việc đàng hoàng và cậu con trai kháu khỉnh, ngặt một nỗi chị lấy phải ông chồng ham sắc và rong ruổi theo những cuộc tình bên những người đẹp. Mà cách anh theo đuổi họ cũng giống như ngày xưa theo đuổi chị thì ai cũng phải mềm lòng bởi sự hào hoa, lãng mạn, ga lăng.
 
Cuộc hôn nhân ấy đã lấy đi của chị nhan sắc, tuổi trẻ và tình yêu. Ảnh minh họa
 
Nhiều đêm chị khóc hết nước mắt vì anh cứ bỏ chị mà đi biền biệt, rồi chị lại tưởng đến cảnh anh ở cùng những người khác chị lại không tài nào ngủ được. Bệnh mất ngủ kinh niên, suy nghĩ nhiều khiến chị tàn tạ đi trông thấy, và đó cũng là lý do anh ta chán chị. Chán cái sự nhàn nhạt, hiền lành, đoan trang quá mức của mình. 
 
Chị biết chồng mình đang cặp cùng một cô gái nóng bỏng, trẻ và đẹp nhưng vì con nên anh ta chưa dám dẫn về nhà thôi.
 
 
[mecloud]K8kQAvRtZK[/mecloud]
 
Bố mẹ chồng chị biết tính con trai nên ra sức bù đắp cho con dâu nên cũng phần nào chị cũng đỡ đau khổ. Chị thương con, thương ông bà mà bỏ qua hết lần này đến lần khác. Nhưng anh tệ đến nỗi xem chị như người vô hình, sớm đi tối về cùng với cô gái đó chứ không thèm về nhà đến cả tháng trời.
 
Quá uất ức chị đâm đơn ly hôn dù bố mẹ chồng có ra sức can ngăn. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã lấy đi của chị quá nhiều. Bắt đầu cuộc sống mới chị lại xinh đẹp, không bận tâm nhiều đến người khác phái, chị tự do làm những gì mình thích.
 
Được hai năm sau thì anh bắt đầu chú ý đến gia đình, thường xuyên qua lại chơi với con hơn. Nhiều hôm anh ngủ lại ở nhà mẹ con chị. Sự thân quen dường như vẫn còn, chị lại như được yêu lại lần đầu, nồng nàn và mãnh liệt. 
 
Hai tháng sau chị phát hiện mình mang bầu, anh ngỏ lời cầu hôn lần thứ hai với chị và chị đồng ý. Anh cũng tổ chức đám cưới hoành tráng như một sự đền bù cho lỗi lầm. Nhưng ngày cưới, một vài cô bồ nhí liên tiếp gửi cho chị những tin nhắn đe dọa, có người còn gửi cả ảnh nóng của họ cho chị.
 
Một lần nữa chị lại phải gồng mình lên chống chọi với thị phi do chồng gây nên. Nhưng may mắn là anh đã biết hối cải, chăm sóc chị và con thường xuyên hơn chứ không bỏ mặc chị như trước kia.
 
Chị đã an tâm hơn nhưng đó cũng là dấu hiệu cho một cơn sóng ngầm. Những ngày tháng mang thai chị không đáp ứng được nhu cầu của chồng và chồng lại đi kiếm thú vui bên ngoài cạnh những cô gái khác. Vì đau đớn, chị sẩy thai. Lại những lời nói cũ xưa chị nghe đến nhàm đi rồi rằng anh sẽ không như vậy nữa.
 
Đúng lúc này thì chị gặp một người khác hẳn với anh, anh không đào hoa, không giàu có nhưng cách anh quan tâm đến chị khiến chị cảm thấy được yêu, được chăm sóc thực sự.  

Chị vừa làm đám cưới lại với chồng cũ, cuộc hôn nhân này đã là trò cười cho thiên hạ một lần rồi giờ chị không muốn họ lại hả hê khi chị cưới thêm một đời chồng với người không có gì trong tay. Chị phải làm sao đây? 

Hạ Vy (Hà Nội)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news