Tin mới

Hai đối tượng vận chuyển gần 10 nghìn viên ma túy

Thứ tư, 14/05/2014, 20:32 (GMT+7)

Để tránh sự phát hiện, trên đường vận chuyển chúng đã cho số ma túy trên vào trong các hộp sữa nhỏ, bỏ túi ni lon rồi cho vào túi xách vứt dưới gầm xe.

 

 

(Tinmoi.vn) Để tránh sự phát hiện, trên đường vận chuyển chúng đã cho số ma túy trên vào trong các hộp sữa nhỏ, bỏ túi ni lon rồi cho vào túi xách vứt dưới gầm xe.

Ngày 14/5/2014, Đội phòng chống ma túy Cục Hải quan Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) và Phòng 2 - C47, Cụm đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển) bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 10 nghìn viên ma túy.Chúng là Nguyễn Xuân Thành (42 tuổi) ở Phường Đông Lương, Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị và đối tượng thứ hai khai tên là Tùy, 31 tuổi, quốc tịch Lào.

Trước đó, vào sáng ngày 14/5 lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân tại khu vực đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh xuất hiện 2 đối có biểu hiện nghi vận chuyển ma túy.

Qua điều tra, xác minh, đến 12h ngày 14/5  lực lượng chức năng đã phát hiện được 2 đối tượng tại khách sạn Hoàng Gia I, đường Lê Hồng Phong, TP Hà Tĩnh.

Đội phòng chống ma túy Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an Hà Tĩnh triển khai kế hoạch và kịp thời bắt giữ các đối tượng.

Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 hộ chiếu, 2 điện thoại di động và 10 nghìn viên ma túy tổng hợp (nghi là hồng phiến).

Hai đối tượng vận chuyển gần 10 nghìn viên ma túy

2 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, số ma túy trên được mua từ Lào đưa về Việt Nam tiêu thụ. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, trên đường vận chuyển hai đối tượng này đã cho số ma túy trên vào trong các hộp sữa nhỏ, cho vào túi xách vứt dưới gầm xe.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiến hành điều tra mở rộng.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news