Tin mới

Hai du khách Anh gây phẫn nộ vì "mây mưa" trên bãi biển

Thứ ba, 25/07/2017, 10:26 (GMT+7)

Hai du khách người Anh đã bị bắt quả tang khi "mây mưa" trên bãi biển của thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya của Thái Lan.

Hai du khách người Anh đã bị bắt quả tang khi "mây mưa" trên bãi biển của thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya của Thái Lan.

Video ghi lại cảnh hai du khách người Anh "mây mưa" trước mặt nhiều du khách khác:

Một cặp đôi người Anh mới đã phải nộp phạt 30 USD sau khi bị bắt gặp đang "âu yếm" nhau ở vùng nước cao tới ngực ngay trước mặt những du khách khác. Sự việc xảy ra vào rạng sáng hôm 23/7 (giờ địa phương) tại thành phố Pattaya, Thái Lan.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt và yêu cầu cặp đôi này lên bờ và mặc lại quần áo.

Trong đoạn video ghi lại hình ảnh cặp đôi đi không vững dọc theo bờ cát, thậm chí nam du khách (Liam Whitbread, 26 tuổi) còn lảo đảo quay lại bãi biển. Người phụ nữ, chưa được tiết lộ danh tính, phản ứng: “Chúng tôi sẽ không tới đồn cảnh sát mà đi đường mình”.

Nhân viên cảnh sát đưa họ đi bộ về tạm giam, thẩm vấn tại đồn. Tuy mọi nhân chứng khẳng định họ có quan hệ tình dục, nhưng cặp đôi này kiên quyết phủ nhận.

Cuối cùng, cả hai cũng xin lỗi và nộp phạt 30 USD vì có hành động thiếu văn hóa nơi công cộng. Họ phá vỡ những luật lệ của Thái Lan về ứng xử văn hóa ở nơi công cộng, có hành vi khiêu dâm và say rượu.

Nghiêm Thu (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news