Tin mới

Hải Dương: Đang đi đưa tang, đột nhiên mang quan tài diễu phố

Thứ tư, 22/10/2014, 20:01 (GMT+7)

Chiều tối 22/10, do quá đau đớn khi con trai chết cháy tại nghỉ S.L, Bình Giang, Hải Dương, người nhà nạn nhân đã đem quan tài di chuyển đến nơi xảy ra án mạng.

Chiều tối 22/10, do quá đau đớn khi con trai chết cháy tại nghỉ S.L, Bình Giang, Hải Dương, người nhà nạn nhân đã đem quan tài di chuyển đến nơi xảy ra án mạng.

 

Theo dự tính là chiều nay (22/10), gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho anh P.V.Đ. (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương), nạn nhân chết cháy trong nhà nghỉ đêm 20/10.

Tuy nhiên, đang trên đường đưa tang thì người nhà đột nhiên quay lại hướng về phía nhà nghỉ S.L để “đòi” công bằng cho người đã khuất.

 Người nhà định di chuyển quan tài di chuyển đến nhà nghỉ S.L

Mẹ nạn nhân chia sẻ thêm: “Gia đình chúng tôi rất đau đớn, chúng tôi không muốn chôn cất con khi chưa rõ nguyên nhân của án mạng”.

Khi quan tài di chuyển đến Ngã 5, đường Hùng Vương, thị trấn Kẻ Sặt tỉnh Hải Dương thì bị ban ngành chức năng tỉnh Hải Dương ngăn chặn.

Cả đoạn đường bị tắc nghẽn.

Trước sự việc này, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem gây tắc nghẽn giao thông.Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết: “Người nhà chủ động mang quan tài đến nhà nghỉ thì chúng tôi đã kịp thời ngăn chặn, khuyên nhủ. Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra”.

 Lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết sự việc.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, vào lúc 22h ngày 20/10, tại nhà nghỉ S. L. (Phố Phủ, xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương), người dân phát hiện một thanh niên tử vong trong tình trạng đầu có vết thương, người cháy đen do bị bỏng, hai tay bị bỏng rộp bong tróc.

Ngay sau đó, công an huyện Bình Giang đã phối hợp với lực lượng công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là P. V. Đ. (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Đến trưa 21/10, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước sự việc xảy ra ở Hải Dương chiều nay, ngày 18/10 tại Quảng Ninh, sau cái chết của nghi can Nguyễn Văn S., SN 1973, trú tại khu 1, phường Bình Ngọc, TP.Móng Cái, tự tử trong khi bị tạm giam, gia đình anh Nguyễn Văn S. cũng đưa thi thể anh này đến trụ sở phường Bình Ngọc, TP.Móng Cái ra yêu sách, gây sự tò mò, hiếu kỳ của hàng ngàn người.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news