Tin mới

Hải Dương: Nam thanh niên chết bất thường, người nhà mang quan tài diễu phố

Thứ năm, 23/10/2014, 08:35 (GMT+7)

Trong quá trình đưa tang người nhà đột ngột quyết định đem quan tài di chuyển về phía nhà nghỉ S.L (Bình Giang, Hải Dương) để “đòi” công bằng cho người đã khuất.

Trong quá trình đưa tang người nhà đột ngột quyết định đem quan tài di chuyển về phía nhà nghỉ S.L (Bình Giang, Hải Dương) để “đòi” công bằng cho người đã khuất.


Liên quan đến vụ anh P.V.Đ. (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) chết bất thường trong nhà nghỉ S.L (Bình Giang, Hải Dương) vào đêm 22/10 theo dự tính chiều 22/10, gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho nạn nhân,.

Tuy nhiên, trong quá trình đưa tang người nhà đột ngột quyết định đem quan tài di chuyển về phía nhà nghỉ S.L để “đòi” công bằng cho người đã khuất.

Mẹ nạn nhân xót xa cho biết: “Gia đình chúng tôi rất đau đớn, chúng tôi không muốn chôn cất con khi chưa rõ nguyên nhân của án mạng”.

Trao đổi với PV, bà Dương Thị Thu Nga - bác ruột của nạn nhân cho biết “Hiện tại gia đình chúng tôi không thể đưa thi thể gia đình đi an táng được vì cháu nó chết oan ức quá, nên chúng tôi phải đưa quan tài của cháu đi để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của cháu tôi”.

Cả khu phố náo loạn trước việc người nhà nạn nhân Đ. đưa quan tài đi diễu phố

Hành động trên của người nhà nạn nhân P.V.Đ khiến nhân dân quanh vùng hiếu kỳ và bám theo đoàn người đưa tang làm tắc nghẽn cục bộ.

Tuy nhiên, khi tới khu vực ngã 5 mới Kẻ Sặt, tỉnh Hải Dương thì lực lượng chức năng đã cho xe ô tô chắn trước lối đi.

Trao đổi với PV, Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết: “Người nhà chủ động mang quan tài đến nhà nghỉ thì chúng tôi đã kịp thời ngăn chặn, khuyên nhủ. Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra”.

Trước đó, như tin đã đưa,vào lúc 22h đêm 20/10, tại nhà nghỉ S.L người dân phát hiện một thanh niên tử vong trong tình trạng đầu có vết thương, người cháy đen do bị bỏng, hai tay bị bỏng rộp bong tróc.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên công an huyện Bình Giang. Lực lượng công an huyện Bình Giang đã báo cáo vụ việc lên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là P.V.Đ.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Bình Giang cho biết: “Sau khi tiếp nhận sự việc phía công an huyện Bình Gia đã khẩn trương triển khai lực lượng trấn an gia đình nạn nhân, đồng thời vận động những người tham gia sự việc trên trở về nhà. Về cơ bản tình hình an ninh trật tự tại khu vực nhà nghỉ Sơn Lịch đã được đảm bảo, đường thông”.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 23h đêm, họ nhận được tin báo. Khi đến bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện được khoảng 3 đến 4 tiếng.

Được biết, nạn nhân Đ. là lao động tự do, chưa lập gia đình. Tối cùng ngày Đ. cùng một số bạn đến nhà nghỉ S.L. sau đó thì xảy ra sự việc trên.

The Phương Hà/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news