Tin mới

Hải Dương: Người đàn ông bị tố tung ảnh nóng, cưỡng dâm phản pháo

Thứ ba, 21/04/2015, 10:16 (GMT+7)

Vì sao, N.T.L. (27 tuổi, quê Hải Dương) lại quyết định tố cáo P.V.D. (SN 1982, trú tại Nam Sách, Hải Dương - lái xe hãng taxi Thành Đông) đánh đập, cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm, tung ảnh “mây mưa”?

Vì sao, N.T.L. (27 tuổi, quê Hải Dương) lại quyết định tố cáo P.V.D. (SN 1982, trú tại Nam Sách, Hải Dương - lái xe hãng taxi Thành Đông) đánh đập, cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm, tung ảnh “mây mưa”?

Căn nhà của D. nằm ở cuối con ngõ ngoằn ngoèo thuộc xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách (Hải Dương). D. đã từ chối khá nhiều đối tượng người xưng là phóng viên nhưng không có giấy giới thiệu, thẻ nhà báo. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của cán bộ Công an xã Đồng Lạc, D. khá cởi mở khi tiếp chuyện chúng tôi. D. còn yêu cầu người vợ ngồi cùng nghe chuyện với mình.

D. phủ nhận hoàn toàn những thông tin do L. đã tố cáo. D. khẳng định, giữa anh ta và L. chỉ là quan hệ bạn bè, chưa một lần đi quá giới hạn… Tất cả những thông tin L. đăng tải trên Facebook, thông tin trên một số tờ báo điện tử đều sai sự thật. Riêng sự việc xảy ra vào ngày 23/12/2013, D. khẳng định là có. Sự việc này đã được Công an TP. Hải Dương xử lý theo thẩm quyền. Hôm đó, D. chỉ lấy lại chiếc điện thoại di động anh ta đã đưa cho L. trước đó.

P.V. D. trao đổi với phóng viên.

Vì sao, một cô gái chưa chồng như L. lại tự đưa mình vào sự việc họa vô đơn chí này? P.V.D. trả lời thẳng thắn rằng, anh ta không hiểu, có thể là do L. có cảm tình với anh ta… Như để minh chứng cho điều đó, D. kể lại: “Thời gian quen L., tôi làm việc tại một công ty bảo vệ, thường xuyên đi đêm về hôm cũng có lúc nhắn tin cho cô ấy. Có thể, cô ấy nghĩ là do tình cảm vợ chồng tôi rạn nứt, cô ấy có cơ hội…”.

Cũng theo lời D., sau thời gian nghỉ việc tại công ty vệ sỹ, anh có ý định vào Nam lập nghiệp. “Không hiểu vì lý do gì ngày hôm đó, L. cũng quyết định vào Nam với tôi, cả hai đi cùng trên một chuyến xe ô tô”, D. nói.

Vì sợ vợ biết nên D. không nói với ai... Trong thời gian vào miền Nam, L. ở nhà người anh trai. Khi biết D. đã có vợ, người anh cấm, cản L. chơi với D. Giữa hai bên vì thế xảy ra xô xát. Cũng theo lời D., sau sự việc này, anh ta bỏ về Bắc thì L. cũng ra Bắc luôn.

D. khẳng định, anh ta muốn cắt đứt quan hệ với L. nhưng L. lại là người chủ động, thường xuyên gọi điện thoại cho D. P.V.D. còn tự tin nói với PV rằng: “Nếu tôi lập Facebook để đưa những hình ảnh nhạy cảm trên lên mạng Internet thì cơ quan điều tra cũng có đủ nghiệp vụ để làm rõ sự việc. Tôi sẵn sàng đối mặt”.

Tuy nhiên, trong những lời nói của D. đã có sự mâu thuẫn. D. nói rằng anh ta muốn cắt đứt quan hệ với L. và không bao giờ chủ động liên lạc với L. nhưng bất cứ khi nào L. gọi điện thoại, anh ta đều bắt máy.

Thời điểm gần nhất là vào ngày 30 Tết năm Ất Mùi, D. nói rằng, khi L. gọi điện thoại thì anh ta đang chuẩn bị đón khách ở Kinh Môn (Hải Dương). Đây là nguyên nhân dẫn đến việc anh trai của L. truy đuổi và đập rạn kính xe ô tô của D. ( vụ việc đã trình báo tại Công an huyện Kim Thành, Hải Dương). Rồi còn rất nhiều lần khác…

Trong khi đó, mối quan hệ của D. với L. đã rạn nứt. Rất nhiều lần, L. gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo việc làm của D.?

Theo Công an xã Đồng Lạc, vào khoảng tháng 10/2014, chị L. gửi đơn tố cáo D. tới công an xã. Có lần, chị L. còn đi cùng với bố đẻ… Nếu chị L. muốn níu kéo tình cảm như D. đã nói thì không có lý gì suốt mấy năm qua lại mòn mỏi gửi đơn tố cáo D. đến các cơ quan pháp luật?

Trước và trong câu chuỵện, Hằng (vợ D.) vẫn tin chồng và một mực bảo vệ danh dự cho D. trước những luồng thông tin của dư luận. Hằng đổ lỗi cho L. vì đã biết D. có vợ những vẫn theo đuổi…

Theo Xuân Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news