Tin mới

Hai gái mại dâm bị tra tấn và sát hại dã man

Thứ tư, 26/10/2016, 10:44 (GMT+7)

Một nhân viên ngân hàng người Anh đã tra tấn rồi cắt cổ 2 cô gái hành nghề mại dâm tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Một nhân viên ngân hàng người Anh đã tra tấn rồi cắt cổ 2 cô gái hành nghề mại dâm tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Bị cáo là ông Rurik Jutting, 31 tuổi. Hai nạn nhân được xác định là Sumarti Ningsih (biệt danh Alice) và Seneng Mujiasih (biệt danh Jesse), hành nghề mại dâm.

Hai nạn nhân được tìm thấy tại một căn hộ thuộc quận Wan Chai tháng 11/2014. Cô Ningsih được phát hiện trong một vali để ngoài ban công căn hộ của ông này. Theo kết quả giám nghiệm, cô Singsih bị giết cách thời điểm bị công an phát hiện khoảng 1 tuần.

Bị cáo tại tòa. Ảnh: Reuters

Nạn nhân còn lại được xác định bị sát hại chỉ vài tiếng sau khi gặp bị cáo lần đầu tiên. Cả hai nạn nhân đều bị cắt cổ.

Tòa án tối cao Hồng Kông hôm 24/10 đã đưa vụ giết người ra xét xử. Trước tòa, công tố viên John Reading cho biết, kẻ thủ ác đã tran tấn cô Ningsih bằng đồ chơi tình dục, dây thắt lưng, nắm đấm và kìm.

Reading cho biết, sau khi bị tra tấn suốt ba ngày, Singsih bị ông ra đưa vào phòng tắm, bắt quỳ xuống trong tình trạng bị trói rồi bắt liếm bồn cầu nhà vệ sinh. Sau đó, ông ta cắt cổ họng cô gái bằng một con dao có răng cưa. Phát hiện nạn nhân chưa chết hẳn, hung thủ đã sử dụng dao cứa đến khi cô tắc thở.

Kẻ thủ ác còn lấy điện thoại quay lại hiện trường vụ án và nói hắn rất thích giết chóc. Sau đó, hắn gọi cho cảnh sát thông báo Mujiasih tử vong do sử dụng cocaine. Tuy nhiên, theo điều tra, cô Mujiasih được bị cáo đón tại nhà rồi đưa về nhà cắt cổ. 

Sau đó, tên này trốn sang hàng xóm trước khi gọi cảnh sát “tới bắt mình”. Hắn nói với nhân viên công vụ rằng “vừa đi săn mồi” và con mồi chính là Mujiasih.

Tại phiên tòa, tên này phủ nhận cáo buộc và cho rằng hắn chỉ phạm tội ngộ sát. Tuy nhiên, công tố viên Reading bác bỏ và yêu cầu xét xử bị cáo với tội danh giết người.

Phiên tòa hiện vẫn đang tiếp tục.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news