Tin mới

Hai hành động của chồng trẻ Phi Thanh Vân bị lên án gay gắt

Thứ sáu, 29/01/2016, 20:52 (GMT+7)

Người chồng trẻ hơn hai tuổi của Phi Thanh Vân từng có những hành động khiến nhiều người không thể ngờ tới.

Người chồng trẻ hơn hai tuổi của Phi Thanh Vân từng có những hành động khiến nhiều người không thể ngờ tới.

Chặt ngón tay út để xin lỗi vợ

Phi Thanh Vân - Bảo Duy từng khiến dư luận xôn xao với thông tin chặt đứt ngón tay để xin lỗi vợ. Theo đó, một tài khoản Facebook được  cho là bạn của Bảo Duy đã công khai đoạn tin nhắn kèm theo hình ảnh chụp bàn tay trái bị mất một đoạn ngón út trên trang cá nhân của mình, ngay sau khi ông xã Phi Thanh Vân khoe ảnh chụp hai vợ chồng trong chuyến từ thiện với ngón tay bị băng bó.

Trước thông tin này, đông đảo Cộng đồng mạng đều có những phản ứng dữ dội khi cho rằng vì ghen tuông mù quáng mà Phi Thanh Vân đã có cách "hành xử" man rợ với chồng như vậy. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi, cô cho biết cả hai từng có một sự mâu thuẫn rất lớn mà cô cho rằng nguyên nhân chỉ là từ những bất đồng quan điểm trong cuộc sống vợ chồng lâu ngày dẫn đến bùng phát.

Bảo Duy từng chặt đứt ngón tay để chứng tỏ tình yêu với Phi Thanh Vân.

 Sau vài ngày, Phi Thanh Vân quyết định thẳng thắn đối mặt với câu chuyện. Lúc đó, Bảo Duy có uống vài ly rồi nói rằng không muốn ly dị và bỏ về trước. Nửa tiếng sau, cô người làm ở nhà gọi cho Phi Thanh Vân báo là Bảo Duy tự chặt tay, máu me đầy nhà. Thoạt đầu cô không tin vì cô nghĩ anh rất tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc, không thể có chuyện nông nổi như vậy. Sau đó cô quyết định gọi lại xác nhận và hốt hoảng về nhà.

Vừa vào đến nhà, thấy Bảo Duy ngồi tỉnh bơ trên ghế salon miệng phì phèo điếu thuốc lá, trong khi đó sàn nhà đầy vết máu,… Thấy vết thương vẫn còn chảy máu liên tục, Phi Thanh Vân vội bắt anh đi sơ cứu vết thương và đưa tới bệnh viện.

Phi Thanh Vân cho biết, lúc đó cô vừa giận, vừa thương Bảo Duy. Ngay lập tức, Bảo Duy chỉ nói còn yêu cô nhiều lắm và không muốn mất cô. Từ khoảnh khắc đó, cô quyết định bỏ qua mọi chuyện và cả hai sẽ làm lại từ đầu.

Rút súng dọa bắn người

Ngày 27/1 vừa qua, người được gọi là chồng của nữ diễn viên Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy - dính vào scandal rút súng hơi cay đe dọa người khác tại Phan Thiết.

Theo thông tin từ công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Bảo Duy lái xe ô tô do Phi Thanh Vân đứng tên, dừng đèn đỏ ở phía sau một xe ô tô khác. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển màu xanh, Bảo Duy vì bực tức khi xe phía trước không di chuyển nên bước xuống chửi bới, sau đó rút ra một khẩu súng - được xác định là súng xịt cay - dọa bắn. Bảo Duy cũng không xuất trình được giấy phép sử dụng súng.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra hành chính và lục soát bên trongchiếc xe Camry của "chồng trẻ" Phi Thanh Vân (Ảnh: NLĐ)

Cũng theo nguồn thông tin này, Bảo Duy hiện đã được cho về sau khi các bên lập xong hồ sơ chi tiết sự việc. Theo đó, khẩu súng hơi cay được giữ lại làm vật chứng.

Hiện vụ việc đang được công an TP.Phan Thiết phối hợp cùng công an phường Phú Thủy điều tra, làm rõ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news