Tin mới

Hai học sinh lớp 7 chết đuối thương tâm tại đập tràn

Thứ ba, 31/10/2017, 08:32 (GMT+7)

Tối ngày 30/10, chủ tịch UBND xã Triệu Thành Trần Thế Nhân cho biết đã tìm thấy thi thể của hai nữ sinh lớp 7 bị đuối nước ở đập tràn.

Tối ngày 30/10, chủ tịch UBND xã Triệu Thành Trần Thế Nhân cho biết đã tìm thấy thi thể của hai nữ sinh lớp 7 bị Đuối nước ở đập tràn.

Khu vực hai nữ sinh bị đuối nước. Ảnh Tiền Phong

Theo VTV, VOV, Tiền Phong đưa tin, vào khoảng  15 giờ 30 ngày 30/10, tại thôn An Tiêm, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh lớp 7 tử vong.

Theo đó, danh tính của nạn nhân được xác định là Phạm Thị Thanh Phương (lớp 7A) và Trần Thị Quỳnh Giang (lớp 7B) trường THCS Triệu Thành, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong.

Được biết, trước đó, sau khi kết thúc buổi học chiều, Phương và Giang cùng với 3 học sinh học chung khối lớp 7, Trường THCS Triệu Thành, rủ nhau về đập tràn xả lũ Xi Phong, thuộc kênh N1 Nam Thạch Hãn, trên địa bàn thôn An Tiêm xã Triệu Thành để chơi. Trong lúc nô đùa ở phía hạ lưu của đập tràn, nơi vùng nước sâu, 2 em Phương và Giang bị rơi xuống và chìm dưới nước. 

Theo ông Trần Thế Nhân, Chủ tịch xã Triệu Thành cho biết, do vị trí 2 em học sinh bị nạn cách xa khu dân cư chừng 200 m, nên sau lúc các bạn còn lại gọi người đến cứu thì 2 em đã tử vong.

Sau khi nhận được tin, UBND xã Triệu Thành đã huy động lực lượng để trục vớt hai cháu và đưa các cháu về gia đình để lo việc an táng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news