Tin mới

Hãi hùng cảnh du khách đứng trên bè giữa hồ đầy cá sấu

Thứ ba, 19/07/2016, 09:31 (GMT+7)

Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội tại Trung Quốc mới đây đã khiến không ít cư dân mạng Trung Quốc phải khiếp sợ vì độ mạo hiểm của những du khách này.

Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội tại Trung Quốc mới đây đã khiến không ít cư dân mạng Trung Quốc phải khiếp sợ vì độ mạo hiểm của những du khách này. 

[mecloud]wTKLgh1bma[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết, những bức ảnh được ghi lại tại khu du lịch Vương Quốc Voi tại thành phố Chonburi, Thái Lan.

Du khách đứng trên bè đã hoen rỉ giữa đầm có đàn cá sấu vây quanh. Ảnh: Daily Mail

Hình ảnh về những du khách đứng trên chiếc bè đã hoen rỉ ở giữa đầm có đàn cá sấu bao quanh được đăng tải trên mạng Twiter tại Trung Quốc đã khiến không ít người cảm thấy sợ hãi. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những chiếc bè mà họ đứng lên nhìn khá thô sơ được cấu tạo từ những thùng phi nhựa rỗng và một vài thanh gỗ trơ trọi giữa bầy cá sấu háu đói.

Các du khách treo những khối thịt mỏng được móc vào gậy và thả xuống cho cá sấu ăn. Ảnh: Daily Mail

Các du khách treo những khối thịt mỏng được móc vào một chiếc gậy mỏng manh thả xuống cho một bầy cá sấu. Những con cá sấu có chiều dài lên đến ba mét.

Người chụp được bức ảnh này là Jon Nok, một lái xe đi ngang qua và tình cờ bắt gặp hình ảnh này.  

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đoàn thị sát an ninh đã có mặt. Ảnh: Daily Mail

Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh được đăng tải, đoàn thị sát kiểm tra an ninh đã có mặt. Trang trại này sẽ bị đóng cửa trong ba tháng để được kiểm tra an ninh. Chủ của trang trại cá sấu này cho biết thường dùng loài bò sát làm mồi cho cá sấu.

Uthen Yongprapakorn, chủ trang trại chia sẻ với báo giới cho biết "Chúng tôi không cho quá 15 người lên bè, mặc dù bè có khả năng chịu tải tốt hơn thế. Trang trại chưa từng xảy ra vấn đề gì và du khách đều thích thú về trải nghiệm này. Bảo vệ luôn có mặt để canh chừng cẩn thận".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ