Tin mới

"Dị nhân" 60 năm không tắm vì thất tình

Thứ tư, 27/04/2016, 15:41 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Ấn Độ ghét tắm từ thủa nhỏ tuy nhiên chuyện không tắm trong vòng hơn 60 năm lại bắt nguồn từ lời thề độc của ông sau khi thất tình. 

Một người đàn ông tại Ấn Độ ghét tắm từ thủa nhỏ tuy nhiên chuyện không tắm trong vòng hơn 60 năm lại bắt nguồn từ lời thề độc của ông sau khi thất tình. 

Oddity Central đưa tin cho biết, Amo Hadji (80 tuổi) được mệnh danh là người đàn ông bẩn nhất thế giới khi trong vòng hơn suốt 60 năm qua ông không hề tắm rửa. 

Ông được mệnh danh là người đàn ông bẩn nhất thế giới. Ảnh: Oddity Central

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hộ đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của Cộng đồng mạng.  

Amo Hadji đến từ tỉnh Fars, phía Đông Nam Iran. Trong vòng 60 năm không tắm gội, làn da của ông đã chuyển sang màu đen xám và kèm cùng với lớp bụi bẩn, bùn đất dính chặt lấy cơ thể. Râu và tóc của ông trở nên sần sùi và tỏa ra mùi khó chịu.  

Ông cho rằng việc mình tắm rửa sạch sẽ sẽ làm cơ thể trở nên ốm yếu. Ảnh: Oddity Central

Ông cho rằng việc mình tắm rửa sạch sẽ sẽ khiến cơ thể trở nên ốm yếu hơn. Ông lựa chọn cho mình lối sống biệt lập với bên ngoài, săn bắt động vật hoang dã để làm thức ăn và món an ưa thích của ông cụ là nhím nướng.

Nguyên nhân của sự kỳ lạ này, theo chia sẻ của ông đó là do ông đã bắt đầu thực hiện lời thề không tắm sau khi bị thất tình. Theo lời kể của những người dân trong vùng kể lại, ông đã không tắm từ năm 1954 đến nay do trải qua một cú sốc quá lớn trong tình cảm. 

Ông từng yêu thương một người con gái nhưng ông không lấy được cô gái đó. Sau đó ông đã thề rằng sẽ không tắm nếu không lấy được cô gái đó.  Mặc dù không tắm nhưng ông luôn cố gắng sao cho mình trở nên gọn gàng nhất.

Ông dùng lược để chải đầu và dùng lửa để đốt tóc khi thấy cần thiết.  Hiện ông trở thành người đàn ông lâu tắm nhất trên thế giới.

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news