Tin mới

Trăn khủng 4m nuốt chửng dê 20kg

Thứ sáu, 29/07/2016, 08:41 (GMT+7)

Mới đây những người dân tại Phúc Kiến, Trung Quốc đã bắt được một con trăn khủng dài hơn 4m trong bụng có chứa con dê nặng 20kg.

Mới đây những người dân tại Phúc Kiến, Trung Quốc đã bắt được một con trăn khủng dài hơn 4m trong bụng có chứa con dê nặng 20kg.

Theo đó, thông tin trên Daiy Mail đưa tin cho biết tối ngày 26/7, những người dân tại thôn Trân Sơn, huyện An Khê, Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc đã bắt được một con trăn khủng dài 4m. 

Con trăn khủng dài 4m. Ảnh: Daily Mail

Khi đó, con trăn này vừa mới nuốt xong một con dê nặng khoảng 20kg trong trang trại của ông Trần Phúc Kim. Gia đình ông Kim cùng hàng xóm của mình mở trang trại và nuôi hơn 50 con dê, ngan, vịt.

Phải mất 3 người mới tóm gọn được con trăn. Ảnh: Daily Mail

Trước đó vài ngày, hai con dê nhà ông bị mất tích một cách bí ẩn. Đến 18h ngày 26/7, ông Kim lại phát hiện thêm một con dê trong đàn bị biến mất.

Con trăn đã nuốt chửng con dê 20kg. Ảnh: Daily Mail

Khi đi tìm xung quanh ông đã phát hiện một con trăn lớn đang quấn chặt con mồi. Không dám đến gần, ông đã về nhà báo cảnh sát sau đó gọi những người xung quanh đến giúp. 

Để cố gắng bỏ trốn, con trăn đã cố để nên con mồi ra nhưng bất thành. Ảnh: Daily Mail

Lực lượng kiểm lâm cùng chuyên gia bắt trăn khi có mặt thì dân làng đã bắt được nó do ăn quá no nên con trăn không thể dễ dàng bỏ trốn.

Chia sẻ với báo giới, chuyên gia bắt trăn có tên Tạ Hải Vĩnh cho biết đây là con trăn lớn nhất bắt được trong mấy năm gần đây ở huyện.

Con trăn này nặng đến 31kg và dài hơn 4m. Khi bị vây bắt, theo phản xạ tự nhiên, nó đã cố nôn con mồi để có thể dễ dàng tẩu thoát.  

Cũng theo đó, con trăn này sẽ được nuôi nhốt một thời gian trước khi trả nó về với tự nhiên.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news