Tin mới

Hài hước chuyện vợ chồng đổi nickname trong điện thoại

Thứ tư, 27/08/2014, 14:16 (GMT+7)

Lúc mới yêu Nam, Phượng cũng nhiều lần để mắt xem bạn trai lưu tên mình với nickname như thế nào trong điện thoại. Một lần tình cờ, có dịp sờ đến điện thoại của Nam, Phượng giật mình khi người yêu không thèm lưu số của Phượng.

Lúc mới yêu Nam, Phượng cũng nhiều lần để mắt xem bạn trai lưu tên mình với nickname như thế nào trong điện thoại. Một lần tình cờ, có dịp sờ đến điện thoại của Nam, Phượng giật mình khi người yêu không thèm lưu số của Phượng.

“Lần đó tuy mới yêu, thấy anh không thèm lưu số của mình nên mình giận ra mặt luôn vì cho rằng không yêu nên mới thế. Hơn nữa, mình còn bảo nghi hoặc anh có gì mờ ám nên không dám lưu tên mình trong danh bạ. Thấy mình giận, anh một mức giải thích rằng, lưu làm gì vì anh chỉ nhớ mỗi số ấy, nên cứ muốn gọi là bấm số luôn. Mình nghe anh nói như thế cũng thấy xuôi xuôi song trong lòng vẫn hoài nghi lắm” - Phượng cười tủm tỉm kể.

Sau khi bị Phượng cho "1 bài ca" thì ngay hôm sau, Nam đã lập tức lưu tên bạn gái trong điện thoại là “Cogaidoihon” với ý bảo Phượng hay dỗi hay hờn, hay ăn vạ bạn trai. Yêu nhau được một thời gian dài, Phượng lại thấy Nam chuyển nickname của mình thành “Em yêu”. Rồi tới trước khi cưới vài tháng, Nam lại tự động chuyển thành “Vợ yêu”.

                                       

"Chồng tự chọn tên "Chồng yêu". Ghét cái mặt thế không biết, nhưng mình cứ cho chồng tưởng bở nên đành để thế" (Ảnh minh họa)

“Thật sự, thỉnh thoảng kiểm tra nick name của chồng đặt cho mình trong điện thoại, mình không có gì phải phàn nàn vì xem ra chồng chuyển tên vợ nhiều lần như thế nhưng vẫn còn tử tế chán so với mình lưu tên của chồng trong điện thoại” - Phượng cười phá thú nhận.

Phượng kể tiếp rằng: “Với mình, ngày 2 đứa mới yêu nhau thì mình ghi tên của chồng như bao người bạn khác. Yêu thêm tí nữa thì mình đổi tên anh là Honey. Song lúc nào hai đứa cãi nhau, mình thấy ghét cái mặt của chồng thì xóa luôn nickname trong điện thoại”.

Đến giờ, sau hơn 2 năm chung sống, Phượng tuy không thay đổi nick của chồng xoành xoạch như trước nhưng ý nghĩ về chồng trong cái nick ấy thì thay đổi liên tục: “Sau khi vợ chồng lấy nhau, mình lưu tên chồng là 'Anh yêu'. Và từ đó đến giờ tuy nickname không thay đổi nhưng ý nghĩ của mình thì thay đổi liên tục. Thực ra, mình để nick đó là có lý do vì thấy rất dễ ghép. Thường thì lúc nào cảm thấy yêu chồng, mình sẽ nghĩ là "Anh yêu quý" đang gọi. Nhưng lúc nào thấy ghét chồng thì mình cho chồng là "Anh yêu quái" đang gọi”.

Người vợ vui tính này cũng chia sẻ về nick name hiện nay chồng Phượng lưu tên vợ trong điện thoại: “Theo để ý vài tháng gần đây, chồng mình cũng đã đổi tên vợ trong điện thoại và lưu số của vợ bằng tên "1 A I E" (1 Anh yêu em). Chồng bảo, anh lưu như vậy để lúc nào vợ cũng đứng thứ 1 trong danh bạ cho vợ sướng. Mà thật sự thấy chồng lưu như vậy mình cũng thấy sướng âm ỉ và buồn cười nữa”.

Cũng không thể hiểu tại sao chuyện nickname trong điện thoại lại được vợ chồng thay đổi xoành xoạch là cặp đôi Hải - Yến. Đề cập đến chuyện này, Yến cười ngặt bảo: “Nhà mình thì thế này. Mình là vợ nên đương nhiên thay nick cho chồng xoành xoạch tùy tâm trạng và hoàn cảnh rồi. Có lúc mình lưu là "Anh H", lúc thì "OX". Hiện tại mình lưu là "Bo Cu". Lúc nào ghét quá mình còn xóa số luôn, không thèm lưu trong danh bạ cho đáng ghét”.

Còn chồng của Yến, ngay từ khi hai người mới yêu đã lưu tên Yến trong điện thoại bằng cái tên rất dã man. Đó chính là nick: "113": “Chẳng hiểu tại sao, ngay từ ngày mới quen nhau đến tận khi cưới, chồng cứ chỉ lưu tên mình bằng 2 cái nick name. Một cái nick là 113, một cái nick là Vogia. Nick đầu thì mình thấy quá dã man rồi. Nick 2 mình cố tình thắc mắc thì được anh từ tốn giải thích rằng: "Nếu ở công ty, đồng nghiệp nào tò mò hỏi ý nghĩa là gì thì em bảo là vô giá. Nhưng mình chẳng tin đâu vì nếu suy luận ra ý nghĩa thật thì dã man nữa. Song anh cứ thích thú lưu vậy nên mình phải âm thầm chấp nhận”.

Nhưng nhiều lần thấy nick của mình bị lưu kiểu "mờ ám" như thế trong điện thoại của chồng, Yến tức anh ách. Dù chẳng muốn bàn cãi nhiều vụ này song Yến cũng phải ý kiến. Ý kiến mãi thì chồng Yến cũng bắt đầu đổi nick mới cho vợ: “Hôm ấy, chồng trân trọng lấy máy của chồng ra hý hoáy đổi tên. Sau khi đổi tên vợ vào đó, chồng quay ra dí vào mặt vợ bảo "Đây, anh lưu tên vợ là King nhé. Biết King có quyền lực ghê gớm đến thế nào chưa? Chẳng biết có phải chồng lưu thế để nịnh nọt mình không nữa vì điện thoại của chồng, mình ôm thường xuyên mà"”- Yến hớn hở khoe.

Sau khi tự lấy máy của mình ra đổi tên cho vợ trong điện thoại, chồng Yến còn lấy luôn máy của vợ để tự động đổi tên mình: “Anh còn lấy máy mình để tự đổi lại tên chồng trong điện thoại của mình nữa. Chồng tự chọn tên "Chồng yêu". Ghét cái mặt thế không biết, nhưng mình cứ cho chồng tưởng bở nên đành để thế. Lúc bình thường thì cũng là "chồng yêu" đấy. Nhưng lúc cãi nhau mình sẽ đổi là "chồng hâm" cho coi. Lúc nào mà ghét quá mình sẽ chỉ đặt cộc lốc một chữ "Chồng" cho bõ tức”

Chia sẻ về việc này, Yến nhận định: “Chưa biết cái nick này có thọ nổi vài tháng không nữa? Bởi từ ngày yêu đến nay đã trải qua vô số nick khác nhau rồi. Thậm chí có những nick mình còn không nhớ được. Rồi lúc nào vợ chồng cãi nhau, mình sẽ lại đổi tên chồng thành "Khó chiều" lúc nào không biết ấy. Chồng cũng chẳng kém đâu, sẽ đổi tên vợ là “Cakhonganmuoi" ra chiều bảo “Cá không ăn muối cá ươn” đấy. Vợ chồng mình toàn kiểu đấy, thay đổi tên vợ chồng trong list điện thoại xoành xoạch ý mà. Đểu lắm”.

Theo MASK

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news