Tin mới

Hài hước với những pha chia đôi tài sản sau ly hôn

Thứ năm, 07/04/2016, 10:39 (GMT+7)

Sau ly hôn có nhiều pha chia đôi tài sản khiến không ít người cười ra nước mắt, một trong số đó là việc cắt đôi nhà, cưa đôi đồ đạc...

Sau ly hôn có nhiều pha chia đôi tài sản khiến không ít người cười ra nước mắt, một trong số đó là việc cắt đôi nhà, cưa đôi đồ đạc...

Chia nhà thành hai phòng

Căn nhà bị chia làm hai phòng sau ly hôn. Ảnh: Internet

Năm 2013, một thẩm phán tại Tây Ban Nha đã cho ra quyết định chia đôi ngôi nhà của vợ chồng xin ly hôn. Theo thẩm phán đó là cách giải quyết hợp lý cho tình hình tài chính của đôi vợ chồng này. Mặc dù họ vẫn phải sống cạnh nhau, nhưng điều này tốt cho hai đứa con gái, một sáu tuổi và một bảy tuổi vì chúng vẫn được ở cạnh bố mẹ. 

Xẻ đôi ngôi nhà

Sau ly hôn, ngôi nhà đã bị xẻ đôi như thế này. Ảnh: Internet

Một ông chồng người Campuchia sau khi nhận quyết định ly hôn chia đôi tài sản đã quyết định xe đôi ngôi nhà và mang một nửa ngôi nhà dời đi. Các cán bộ tư pháp tại địa phương cũng đã có mặt để đảm bảo tất cả được thực hiện một cách hợp pháp nhưng họ không thể làm gì vì đó là cách đôi vợ chồng này đã lựa chọn để giải quyết.

Cắt đôi tất cả tài sản

Tài sản đều bị cắt đôi sau khi ly hôn. Ảnh: Internet

Vào tháng 6/2015, một người đàn ông tại Đức đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cưa đôi tất cả những đồ vật của mình từ chiếc iPhone đến bàn ghế... thậm chí đến chiếc ô tô của anh cũng bị cưa làm đôi. Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. 

Di dời phần mộ của bố mẹ

Phần mộ bố mẹ của người chồng đã phải di dời sau khi mảnh đất thuộc về người vợ sau ly hôn. Ảnh: Internet

Một người đàn ông tại Australia đã phải di dời nơi chôn cất bố mẹ mình sau khi người vợ được chia phần trang trại sau ly hôn. Người vợ đó đã yêu cầu chồng trong vòng 14 ngày phải chuyển phần mộ ra khỏi khu đất của mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia đôi tài sản