Tin mới

Hải Phòng: Hai mẹ con chết thảm dưới cống

Thứ sáu, 18/04/2014, 18:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhìn thấy con rơi xuống cống nước, người mẹ lao mình xuống cứu, tuy nhiên hai mẹ con đều tử vong.

(Tinmoi.vn) Nhìn thấy con rơi xuống cống nước, người mẹ lao mình xuống cứu, tuy nhiên hai mẹ con đều tử vong.

Theo tin tức khoảng 8h ngày 17/4 chị Vũ Thị Huế (SN 1980, trú tại xã Tú Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng) có đi kiếm củi tại khu vực cống Mới, thôn Đồng Mô, xã Tú Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng. Khi đi nhặt củi, chị Huế đã để con trai là cháu Đỗ Huy Hoàng, 3 tuổi và một cháu bé khác (con của người họ hàng) chơi cùng nhau ở khu vực cống Mới.

Trong lúc chị Huế đang làm việc thì cháu Hoàng bị rơi xuống cống nước. Thấy vậy, chị Huế đã nhảy xuống nước để cứu con, nhuwngg vì khu vực cống nước sâu, nên hai mẹ con chị Huế đã không bơi được vào bờ và tử vong.

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ con chị Huế bị ngã xuống cống nước, người dân địa phương đã hô hoán nhảy xuống ứng cứu nhưng không được. Khoảng 15 phút sau khi xảy ra sự việc thi thể cháu Đỗ Huy Hoàng đã nổi lên.

Đến 10h30 cùng ngày, người dân cũng đã vớt được thi thể chị Huế tại khu vực gần cống Mới.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã thông báo tin dữ cho anh Đỗ Văn Vĩ (chồng chị Huế) đang đánh cá ngoài biển biết. Đến sáng 18/4, anh Vĩ về đến nhà. 

Cũng trong sáng 18/4, gia đình đã làm lễ cầu siêu cho hai mẹ con chị Huế tại nơi xảy ra vụ việc và tổ chức lễ tang theo phong tục địa phương.   

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news