Tin mới

Vụ hai mẹ con gục trong quán cháo: Do mâu thuẫn tình cảm

Thứ sáu, 09/10/2015, 09:58 (GMT+7)

Khi người dân vào trong quán thì phát hiện nữ chủ quán cùng con gái nằm trên vũng máu, cạnh đó một người đàn ông bị chém chết tại chỗ.

Khi người dân vào trong quán thì phát hiện nữ chủ quán cùng con gái nằm trên vũng máu, cạnh đó một người đàn ông bị chém chết tại chỗ.

Trao đổi trên báo CAND, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai của chị Phạm Thị Diệu Hạnh (38 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) và con gái là cháu Mạc Thị Tâm Như (14 tuổi).

Quán cháo vịt nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Vietnamnet.

Cũng trên báo này Bà Phạm Thị Hồng Xuân (62 tuổi, mẹ chị Hạnh) cho biết, sau khi li dị chồng, chị Hạnh mở quán cháo vịt buôn bán nuôi 3 người con. Cách đây khoảng 3 năm, chị Hạnh có quan hệ tình cảm với ông Luận. Mới đây, biết ông Luận vẫn chưa li dị vợ nên chị Hạnh đã đề nghị chia tay.

Tuy nhiên, ông Luận không đồng ý, vẫn thường xuyên lui tới nên giữa 2 người hay xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau.Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đã dần hồi phục và đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do các vết thương quá nặng nên hai mẹ con chị Hạnh vẫn phải được chăm sóc đặc biệt và điều trị trong thời gian dài.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào chiều 6/10, ông Lê Sỹ Luận (50 tuổi, trú tại huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) vào nhà chơi. Sau vài câu chào hỏi, giữa chị Hạnh và ông Luận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Lập tức, ông Luận liền đi ra sau nhà cầm lên một chiếc búa bổ củi đánh nhiều nhát vào đầu chị Hạnh. Nghe tiếng kêu cứu của mẹ, cháu Như từ ngoài quán chạy vào giằng chiếc búa trên tay ông Luận thì bị ông Luận quay sang đánh 2 nhát vào đầu khiến cháu Như gục tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Luận đã dùng dao gọt trái cây đâm 3 nhát vào vùng ngực của mình, tử vong tại chỗ.

Đại tá Bôn còn cho biết thêm, hiện cơ quan Công an đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường rồi mới xem xét toàn bộ vụ việc nên chưa thể khởi tố vụ án.

Trước đó như thông tin đã đưa trên báo chí, vào khoảng 16 giờ ngày 6/10 tại quán cháo vịt bà Hạnh (thuộc tổ dân phố 10, thị trấn Ea Đrăng), người dân phét hiện một người đàn ông bị chém tử vong và hai người bị thương là bà Hạnh (khoảng 40 tuổi, chủ quán cháo vịt) và cô con gái đang học lớp 8.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news