Tin mới

Hai mẹ con Maya xuất hiện cùng đại gia trẻ tuổi

Thứ ba, 23/05/2017, 08:44 (GMT+7)

Maya cùng con gái bé bỏng xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài bên cạnh vị đại gia lạ mặt 9X. Có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ sang Hàn Quốc để “đập mặt làm lại”.

Maya cùng con gái bé bỏng xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài bên cạnh vị đại gia lạ mặt 9X. Có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ sang Hàn Quốc để “đập mặt làm lại”.

Tối 21/5, ống kính paparazzi bắt gặp ca sĩ – người mẫu – diễn viên Maya tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

Maya diện bộ jumpsuit sọc màu xanh trắng, trông cô rạng rỡ, vui tươi hơn so với những ngày trước đó. Trong chuyến xuất ngoại, cô mang theo con gái bé bỏng - kết quả của mối tình với vị đại gia nổi tiếng ở Việt Nam.

Hai mẹ con Maya xuất hiện cùng đại gia trẻ tuổi - Ảnh 1.
 
Hai mẹ con Maya xuất hiện cùng đại gia trẻ tuổi - Ảnh 2.
 
Đi cùng với nữ ca sĩ là Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh cùng một người đàn ông lạ mặt. Theo một số chia sẻ từ trang Facebook cá nhân của Maya và Mai Diệu Linh, thì có thể họ sang Hàn Quốc để "nâng cấp" nhan sắc. 

Á khôi Mai Diệu Linh là người khá mát tay, từng giúp cho hàng loạt ngôi sao hạng A "thay thời, đổi vận" với nhan sắc chỉnh mới toanh sau khi "nâng cấp" ở Hàn Quốc trở về.

Hai mẹ con Maya xuất hiện cùng đại gia trẻ tuổi - Ảnh 3.
 
Điều đáng chú ý, xuất hiện bên cạnh Maya là một người đàn ông lạ mặt, với vẻ ngoài điển trai, khôi ngô, tuấn tú. Anh diện đồ hiệu Burberry khá sành điệu. Theo tìm hiểu riêng, đây là một thiếu gia dân chơi Hà thành 9X, còn khá trẻ.

Maya và vị đại gia lạ mặt dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí là còn vuốt tóc, bẹo má giữa sân bay. 

Trước đó, showbiz Việt từng rộ lên tin đồn cho rằng Maya dính "bùa ngải nhan sắc" nên trông béo ú, già nua và xuống sắc.

Hai mẹ con Maya xuất hiện cùng đại gia trẻ tuổi - Ảnh 4.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ con maya