Tin mới

Hai mối tình ồn ào của đại gia và người đẹp Việt

Thứ tư, 21/10/2015, 15:07 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa các đại gia và người đẹp không phải khi nào cũng thuận buồm xuôi gió. Trong nhiều trường hợp, người đẹp phải chạy trốn, tay trắng ra đi; có người đẹp thì “ngậm đắng nuốt cay” trân trối chứng kiến chồng ngoại tình.

Mối quan hệ giữa các đại gia và người đẹp không phải khi nào cũng thuận buồm xuôi gió. Trong nhiều trường hợp, người đẹp phải chạy trốn, tay trắng ra đi; có người đẹp thì “ngậm đắng nuốt cay” trân trối chứng kiến chồng Ngoại tình.

Dưới đây là những mối tình ồn ào nhất của các cặp đại gia – người đẹp Việt trong thời gian qua.

Mối tình ồn ào ghen tuông và vũ phu của đại gia BĐS và hoa hậu Diễm Hương

Chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương tên là Trường Chinh, sinh năm 1974, hơn Diễm Hương 16 tuổi. Ông từng tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc lớn ở cả hai miền Nam Bắc. Ông là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn với vốn điều lệ đăng ký của công ty này lên đến 1.600 tỷ đồng.

Hoa hậu Diễm Hương và chồng cũ Trường Chinh. Ảnh: Internet

Công ty của chồng Diễm Hương là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn đang được xây dựng như Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều khu dân cư khác. Doanh nhân này cũng có khá nhiều các mối quan hệ với những tập đoàn lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông,...

Thời điểm hoa hậu Diễm Hương chưa công khai chồng đại gia, dư luận biết đến cô gái xinh đẹp này đang ở trong một căn nhà 30 tỷ, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những chiếc siêu xe tiền tỷ.

Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh bị hành hung. Ảnh: Internet

Sau khi chuyện kết hôn bị lộ, dư luận mới biết đến chồng của hoa hậu Diễm Hương. Theo đó, trong thời gian chung sống, cô được chồng đại gia hết mực cưng chiều,  được rất nhiều quà tặng giá trị: từ ngôi nhà giá 30 tỷ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản cho Diễm Hương và thậm chí tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2012.

Sau này, chuyện hôn nhân của hoa hậu xinh đẹp và vị đại gia dần dần bị lô ra ánh sáng. Theo đó, Diễm Hương  lên tiếng tố cáo vị đại gia đe dọa và khủng bố tinh thần. Mỹ nhân Việt này cũng từng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Cuối cùng, cô quyết định rũ bỏ cuộc sống sung sướng trong “chiếc lồng” 30 tỷ,  ly dị chồng, tay trắng ra đi không nhận bất cứ đồng tiền nào, ra ngoài ở thuê.

Hiện tại, cô có cuộc sống bình yên bên người chồng là huấn luyện viên một trung tâm thể hình và có một cậu con trai kháu khingr.

Hotgirl Midu và thiếu gia Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành trở thành cái tên hot trong giới doanh nhân – thiếu gia trẻ sau khi tin đồn anh cặp kè với hotgirl Midu được tung ra.

Càng về sau, tình cảm của 2 người càng gắn bó và tưởng chừng như có một cái kết viên mãn sau khi họ làm lễ đính hôn.

Mối quan hệ tay 3 ồn ào của thiếu gia Phan Thành. Ảnh: Internet

Dư luận vô cùng ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi trai tài – gái sắc, và càng “điên đảo” hơn trước dàn siêu xe hoành tráng của chàng thiếu gia. Hotgirl Midu cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cô trước dàn siêu xe đắt tiền của chồng sắp cưới.

Tuy nhiên, ở thời điểm ngọt ngào nhất, thiếu gia Phan Thành bất ngờ “muối mặt” trước dư luận sau khi  mối quan hệ bí mật với một thiếu nữ 17 tuổi bị chính cô gái này hé lộ. Trong đó, có nhiều tình tiết là “miếng mồi ngon” cho giới truyền thông khai thác như: thiếu gia từng gửi hàng chục triệu đồng cho cô gái; gửi tin nhắn nhạy cảm….

Trong khi Phan Thành tỏ ra đau khổ hối hận vì hành động sai trái với vợ sắp cưới là Midu thì cô nữ sinh Thúy Vi vẫn liên tục lên mạng để phân trần về mối quan hệ của mình với vị đại gia trẻ tuổi.

Một tờ báo điện tử dẫn nguồn tin nói trên khẳng định, đó là lý do cô nữ sinh Cà Mau làm lộ câu chuyện cùng những tin nhắn với đại gia trẻ tuổi này. Theo người này kể, lấy lý do Thúy Vi chưa đủ 17 tuổi nên Phan Thành đã từ chối việc đi quá giới hạn. Tuy vậy, khi về đến Cà Mau, Hot girl 17 tuổi đã liên tục gọi và nhắn tin cho Phan Thành. Việc gửi 30 triệu đồng để mua điện thoại và một số đồ dùng được xem là hành động xoa dịu tình thế của vị thiếu gia để mọi chuyện không đi quá xa.

Về mối quan hệ với vợ chưa cưới sau khi mọi chuyện bại lộ, Phan Thành đã dùng mọi hành động bao gồm gọi điện, nhăn tin, đừng chờ trước nhà hay đến những tụ điểm quen thuộc để có thể gặp gỡ và xin sự tha thứ nhưng đều bất thành. Thậm chí, kể cả việc đến gian hàng, một chút hy vọng được gặp người đẹp vì Phan Thành biết Midu rất yêu và có trách nhiệm với công việc, nhưng rồi anh cũng phải về không.

Hiện tại, cả Phan Thành và Midu đều đang cố gắng giữ thăng bằng cho mối quan hệ của mình. Cặp đôi xuất hiện trong dáng vẻ phờ phạc và mệt mỏi trước ống kính của giới truyền thông.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl