Tin mới

Hai mỹ nhân Việt bỏ chồng đại gia, bén duyên "trai nghèo"

Thứ hai, 12/10/2015, 17:36 (GMT+7)

Sau khi chia tay chồng đại gia, Diễm Hương, Phi Thanh Vân có cuộc sống mới hạnh phúc bên người chồng dù "lương chỉ đủ ăn".\n 

Sau khi chia tay chồng đại gia, Diễm Hương, Phi Thanh Vân có cuộc sống mới hạnh phúc bên người chồng dù "lương chỉ đủ ăn".

Hoa hậu Diễm Hương

Cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Diễm Hương với đại gia bất động sản Trường Chinh từng khiến nhiều người phải ao ước. Tuy nhiên, 3 năm làm vợ đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu, xe hơi. Cô còn tố cáo bị chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông.

Diễm Hương tố chồng cũ đánh đập, hành hạ. Ảnh: internet

"Từ một người có vị trí xã hội và tầm ảnh hưởng đến công chúng, trên cương vị là một hoa hậu, hiện nay tôi trở thành một người có hoàn cảnh hết sức bi thương, bị xã hội lên án khi sự thật chưa được phơi bày. Hơn thế, ông Chinh cũng đã bí mật cho người theo dõi tôi 24/24", Diễm Hương nói.

Sau nhiều ồn ào, thị phi, Diễm Hương quyết định gắn bó với bạn trai Quang Huy là HLV tại một trung tâm thể hình. Tuy không giàu có, không địa vị quyền thế, không siêu xe, biệt thự nhưng cuộc sống “đủ ăn đủ tiêu”, đầm ấm bên nhau mỗi ngày lại là điều mà Diễm Hương mong muốn và mơ ước từ lâu.

Sau hôn nhân với chồng đại gia, Diễm Hương gắn bó với người chồng trẻ là HLV trung tâm thể hình. Ảnh: FBNV

Diễm Hương dường như chưa một lần ân hận vì đã bỏ đại gia để yêu "trai nghèo". Cô thậm chí khẳng định sẽ gắn bó với mối tình này suốt đời khi mới sinh một cậu con trai, cặp đôi dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới.

Diễm Hương và cậu con trai nhỏ. Ảnh: FBNV

Phi Thanh Vân

Kết hôn với ông chồng người Pháp - Thierry Blanc - những tưởng “nữ hoàng dao kéo” sẽ viên mãn, đủ đầy, vậy mà cuộc tình gần 10 năm ấy cũng theo gió bay đi. Từng tiết lộ nguyên nhân của sự đổ vỡ là do bất đồng văn hóa, ngôn ngữ và khoảng cách địa lý, nhưng trong đó không loại trừ nguyên nhân vì mang thai 2 lần không thành mà người mẫu họ Phi bị chồng Tây lạnh nhạt.

Phi Thanh Vân và người chồng đầu tiên. Ảnh: internet

Phi Thanh Vân từng chia sẻ sự bất đồng trong cuộc hôn nhân đầu tiên: "Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn".

Sau khi chia tay người chồng tây giàu có, Phi Thanh Vân gây sự chú ý khi đăng ký kết hôn cùng với chàng trai nhỏ hơn cô 2 tuổi, làm nghề bán sỉ quần áo. Chồng Phi Thanh Vân tên thật là Bảo Duy, anh từng có một đời vợ và 2 con. So với chồng thì Phi Thanh Vân có điều kiện kinh tế cao hơn rất nhiều. Cô từng chia sẻ việc không đặt nặng vấn đề vật chất, cô yêu Bảo Duy vì anh thông minh, đẹp trai, hài hước và tốt bụng.

Phi Thanh Vân bên người chồng trẻ Bảo Duy. Ảnh: FBNV
Phi Thanh Vân đang mang bầu được 3 tháng. Ảnh: Tử Văn

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news