Tin mới

Hai ngày trước khi nhậm chức, Trump bị kiện vì tấn công tình dục

Thứ tư, 18/01/2017, 09:43 (GMT+7)

Trong cuộc họp báo diễn ra hôm 17/1, một cựu thí sinh của cuộc thi truyền hình thực tế đã nộp đơn kiện đối với cáo buộc xúc phạm đối với Tổng thống tân cử Donald Trump.

Trong cuộc họp báo diễn ra hôm 17/1, một cựu thí sinh của cuộc thi truyền hình thực tế đã nộp đơn kiện đối với cáo buộc xúc phạm đối với Tổng thống tân cử Donald Trump.

[mecloud]BH8jKGkm7x[/mecloud]

Summer Zervor là người từng cáo buộc bị ông Trump tấn công tình dục năm 2007. Theo bà Zervor, Trump đang nói dối cả nước Mỹ về hành vi của mình. Trong buổi họp báo, bà cáo buộc vị tỷ phú New York là "kẻ nói dối và ghét phụ nữ". Ngoài ra, Trump cũng bị kiện vì có những hành vi "làm mất phẩm cách và bôi nhọ" bà.

Bà Summer Zervos trong cuộc họp báo ngày 17/1. Ảnh: FOX

Bà Zervos cho biết,"vì Trump không chịu rút lại tuyên bố như tôi đã yêu cầu, nên không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiện ông để thanh minh cho danh tiếng của mình". 

Người phụ nữ này cũng khẳng định, bà không yêu cầu bồi thường tiền bạc, nhấn mạnh sẽ rút đơn kiện nếu ông ấy rút lại những "tuyên bố sai trái, xúc phạm" bà và thừa nhận bà nói sự thật về ông. 

Bà là một trong nhiều phụ nữ cáo buộc Trump tấn công tình dục trước ngày bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Trước đó, một cựu thí sinh của chương trình truyền hình thực tế nói Trump đã cố hôn và sờ mó bà trong một cuộc gặp thảo luận cơ hội việc làm tại khách sạn Beverly Hills, thành phố Los Angeles. Trump bác bỏ tuyên bố là "sai trái và kỳ quặc", đồng thời doạ sẽ kiện những người cáo buộc ông. 

Thông tin về đơn kiện xuất hiện chỉ ba ngày trước khi Trump chính thức tuyên thệ, nhậm chức Tổng thống Mỹ.

[mecloud]ulANxvbR7k[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news