Tin mới

Hai người đàn ông bị đánh hội đồng trong chung cư

Thứ ba, 28/10/2014, 13:52 (GMT+7)

Dù không có nhà nhưng Tuấn vẫn ra lệnh cho em họ mình bắt, trói và đánh đập hai người đàn ông nợ tiền của mình.

 

 

Dù không có nhà nhưng Tuấn vẫn ra lệnh cho em họ mình bắt, trói và đánh đập hai người đàn ông nợ tiền của mình.

Hung khí dùng để đánh người.

Quen qua Facebook, thiếu nữ bị đánh hội đồng, cướp tài sản

Nên đọc
Hôm nay (28-10), Cơ quan CSĐT – CAQ Hà Đông cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam 5 đối tượng liên quan đến vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra tại phường La Khê vào đêm 24-10.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 24-10, các ông T.Q.A (46 tuổi) và P.V.L (49 tuổi, cùng ở Đống Đa, Hà Nội) đến nhà Lê Văn Tuấn (25 tuổi) ở phòng 902 khu chung cư An Lạc, phường La Khê, quận Hà Đông để thỏa thuận về khoản nợ.

Nhưng Tuấn không có nhà mà chỉ có người quen của Tuấn đang ngồi ăn tối. Nhóm khi mở cửa và thông báo sự việc cho Tuấn. Do Tuấn từng mâu thuẫn với chủ nợ nên nam thanh niên này đã bảo Tiến và những người còn lại khóa cửa, đánh đập, bắt giữ ông T.Q.A và P.V.L.

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng đã dùng tuýp sắt tấn công, trói nạn nhân bằng vải, xích, dây buộc giày. Khoảng 20h50 cùng ngày, Đội CSGT-TT-PƯN (CAQ Hà Đông) nhận được tin báo về vụ việc đã nhanh chóng có mặt tại khu chung cư An Lạc. Lực lượng cảnh sát đã thuyết phục, yêu cầu nhóm đối tượng mở cửa, ngừng đánh đập nạn nhân.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã bắt giữ các đối tượng liên quan, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, đối tượng Lê Văn Tuấn đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của bản thân.

Thu Trang

Tổng hợp/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nợ tiền