Tin mới

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán nước

Thứ tư, 09/07/2014, 17:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn, Hải và Hoàng cùng đồng bọn mang theo dao, kiếm đến đến quán nước của anh Hiển để nói chuyện, biết tin anh Hiển cũng chuẩn bị đồ để đón tiếp.

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn, Hải và Hoàng cùng đồng bọn mang theo dao, kiếm đến đến quán nước của anh Hiển để nói chuyện, biết tin anh Hiển cũng chuẩn bị đồ để đón tiếp.

Ngày 9/7, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết vừa bắt khẩn cấp 4 người đàn ông liên quan đến vụ Gây rối trật tự công cộng, xảy ra tại quán bán nước dừa thuộc địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Các đối tượng bị bắt là  Trần Nam Hải (42 tuổi, ở phường Khương Đình) và Lê Hoàng (35 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng). Hai người còn lại bị khởi tố quê ở Hải Dương và Hà Nội.

Nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng bị bắt tại cơ quan công an.

Trước đó,  tối 3/7, Hải và Hoàng rủ đồng bọn mang theo dao kiếm đến quán nước dừa của anh Hiển gây sự. Vì trước đó nhóm này có mâu thuẫn cá nhân với anh này. Biết có nhóm người nhiều tiền án - tiền sự đến "nói chuyện", anh Hiển và bạn chuẩn bị "đồ" đón tiếp.

Trong lúc hỗn chiến nhóm của anh Hiển yêu thế phải chạy lên tầng 2 chốt cửa để tránh, Hải và Hoàng xông vào nhà anh Hiển đập phá tài sản gây thiệt hại trên 20 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát hình sự (công an quận Thanh Xuân) phối hợp với công an phường Khương Đình đã làm rõ danh tính kẻ gây rối, tập trung bắt giữ.

Được biết nhóm của Hải và Hoàng đều là những thanh niên đã có tiền án và tiền sự, riêng Lê Hoàng nhiều nhất với 4 tiền án tội Trộm cắp tài sản và Gây rối trật tự công cộng.

 

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news