Tin mới

Hai nữ sinh lớp 8 trộm tiền mừng đám cưới rồi bỏ trốn

Thứ năm, 29/01/2015, 09:06 (GMT+7)

Ngọc và Dung  là hai học sinh lười học, đua đòi, trong lúc gia đình ông Hợp không có người ở nhà, hai nữ sinh đã đột nhập lấy trộm 24 triệu đồng - số tiền này là tiền mừng cưới của đám cưới con trai ông Hợp, được cất giữ trong chiếc hòm gỗ.

 

 

Ngọc và Dung là hai học sinh lười học, đua đòi, trong lúc gia đình ông Hợp không có người ở nhà, hai nữ sinh đã đột nhập lấy trộm 24 triệu đồng - số tiền này là tiền mừng cưới của đám cưới con trai ông Hợp, được cất giữ trong chiếc hòm gỗ.


Theo tin tức báo Công Lý, mới đây, gia đình ông Hoàng Văn Hợp ở xã Kim Lư (Na Rì-Bắc Kạn) trình báo với cơ quan Công an là gia đình vừa bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 24 triệu đồng. Số tiền này là tiền mừng cưới của đám cưới con trai ông, được cất giữ trong chiếc hòm gỗ.

Nguyễn Thị Dung, nữ sinh lớp 8 trộm tiền bác ruột bị công an bắt - Ảnh: CAND

Trưa cùng ngày, trong lúc gia đình không có người ở nhà, chiếc hòm đựng tiền đã bị kẻ gian cậy và lấy đi toàn bộ số tiền.

Chỉ trong thời gian ngắn, công an huyện Na Rì đã xác định thủ phạm của vụ trộm này là 2 học sinh lớp 8 của Trường Trung học cơ sở xã Kim Lư là Lê Thị Ngọc, Nguyễn Thị Dung, trong đó Nguyễn Thị Dung là cháu gái (con của em gái ông Hợp-PV). Công an huyện đã kịp thời thu lại phần lớn số tiền nói trên trả cho bị hại.

Được biết Ngọc và Dung  là hai học sinh lười học, đua đòi, ngoài vụ trộm tiền của ông Hợp vào ngày 22/12/2014 Ngọc và Dung còn dùng cưa để cưa cửa sổ, vào buồng của bố mẹ Dung rồi trộm hơn 3,3 triệu đồng mang đi tiêu xài, hiện nay Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news