Tin mới

Hai nữ sinh thực tập tố thẩm phán gạ tình

Thứ ba, 02/08/2016, 21:11 (GMT+7)

Theo đơn tố cáo, trong quá trình thực tập tại TAND quận Bình Thạnh, TP HCM, 2 nữ sinh đã nhiều lần bị thẩm phán H. gạ tình và quấy rối....

Theo đơn tố cáo, trong quá trình thực tập tại TAND quận Bình Thạnh, TP HCM, 2 nữ sinh đã nhiều lần bị thẩm phán H. gạ tình và quấy rối....

Thông tin vụ việc được báo Thanh Niên, Tri Thức Trực Tuyến, Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó xác nhận với báo Tuổi Trẻ, thẩm phán Phạm Minh Triều- Chánh án Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết, cơ quan có tiếp nhận và đang làm rõ đơn tố cáo kèm ghi âm của hai nữ sinh viên thực tập, tố thẩm phán H của tóa có hành vi quấy rối tình dục, gạ tình.

Thẩm phán H. được phân công phụ trách xử lý án dân sự của Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh.

Theo đơn tố cáo của 2 nữ sinh, trong quá trình thực tập tại TAND quận Bình Thạnh từ tháng 4 đến cuối tháng 6/2016, đã được thẩm phán H. hướng dẫn.

Tuy nhiên, trong quá trình thực tập,  thẩm phán H. đã có những lời nói, cử chỉ và hành động gạ gẫm 2 nữ sinh viên quan hệ tình cảm.

Sau khi kết thúc thực tập, 2 nữ sinh đã viết đơn tố cáo, kèm theo nhiều đĩa ghi âm được cho là bằng chứng việc thẩm phán H. quấy rồi, gạ tình.

Hiện TAND quận Bình Thạnh đã giao cho thẩm phán Phạm Tuấn Anh, Phó chánh án TAND quận xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, dự kiến sáng ngày 3/8, lãnh đạo TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) sẽ họp để đưa ra hướng xử lý đối với trường hợp thẩm phán H, bị hai nữ sinh viên thực tập tố quấy rối tình dục, gạ tình.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quan hệ tình cảm