Tin mới

Hai ông cháu đuối nước khi mò cua bắt ốc mưu sinh

Thứ ba, 10/05/2016, 15:15 (GMT+7)

Hai ông cháu cùng đi mò cua, thấy cháu trượt chân ngã xuống sông, ông Ngân liền nhảy xuống cứu nhưng cả hai ông cháu đều bị tử vong vì đuối nước. 

Hai ông cháu cùng đi mò cua, thấy cháu trượt chân ngã xuống sông, ông Ngân liền nhảy xuống cứu nhưng cả hai ông cháu đều bị tử vong vì Đuối nước

Thông tin trên báo Nông nghiệp Việt Nam dẫn lại nguồn tin từ UBND xã Các Sơn (Tĩnh Gia, Thanh hóa) cho biết sáng ngày 8/5, ông Trương Văn Ngân ((SN 1960, trú tại xóm Phú Thiện, xã Các Sơn) và cháu nội Trương Ánh Nguyệt (SN 2009) đã bị đuối nước, tử vong khi đi mò cua, bắt ốc.

Theo đó, sáng ngày 8/5, ông Ngân cùng vợ mình dẫn cháu Nguyệt ra sông gần nhà để mò cua, bắt ốc mưu sinh. 

Không may, cháu Nguyệt chơi ở trên bờ bị trượt chân ngã xuống sông. Ông Ngân thấy cháu mình bị trượt ngã đã chạy xuống cứu nhưng cả hai đều bị đuối nước và tử vong ngay sau đó. 

Gia đình ông Ngân là gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, thường xuyên mò cua, bắt ốc để mưu sinh nhưng không may xảy ra tai nạn thương tâm. 

VOV cũng thông tin cho biết Công an huyện Tĩnh Gia cùng với chính quyền địa phương và các đoàn thể đã cùng nhau phối hợp giải quyết, thăm hỏi và gửi lời động viên đến gia đình các nạn nhân. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news