Tin mới

Hải Phòng: 2 xe máy đấu đầu trong đêm, ít nhất 2 người tử vong

Thứ sáu, 21/04/2017, 08:28 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại quận An Dương, Hải Phòng vào đêm 20/4 khiến ít nhất 2 người tử vong, 2 người nguy kịch.

Một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại quận An Dương, Hải Phòng vào đêm 20/4 khiến ít nhất 2 người tử vong, 2 người nguy kịch.

Người nằm la liệt sau vụ tai nạn. Ảnh: VOV

Theo thông tin trên VOV, Kiến thức, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30, xe máy mang BKS 34 B3 109-93 va chạm với xe SH BKS 15 C1 301-74 thuộc khu vực cầu Rế, tổ 2, xã Bắc Sơn, quận An Dương (TP Hải Phòng). 

Vào thời điểm trên, người dân tại khu phố trên nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh, khi chạy ra cửa phát hiện 4 người đang nằm bất tỉnh bên cạnh 2 chiếc xe máy. Phát hiện 2 người còn sống nên người dân bắt xe taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu, 2 người còn lại được xác định đã chết tại chỗ.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy biến dạng với nhiều mảnh vỡ bắn xung quanh. 4 nam thanh niên nằm la liệt trên đường khiến người chứng kiến phải kinh hoàng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã xác định được danh tính của 1 nạn nhân qua giấy phép lái xe là Vũ Ngọc Giang (sinh năm 1986) trú tại xã Minh Hoà, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương...

Nguyên nhân vụ tai nạn là do xe SH chở 3 thanh niên không mũ bảo hiểm đã đấu đầu với xe máy đi ngược chiều, khiến 4 người gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng huyện An Dương đã kịp thời có mặt, điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news