Tin mới

Hải Phòng: Cãi nhau, hai vợ chồng nhảy xuống kênh tự tử

Thứ sáu, 15/07/2016, 08:47 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm, người vợ đã ra kênh nước gần nhà nhảy xuống, người chồng cũng nhảy theo khiến cả hai cùng tử vong sau đó.

Do mâu thuẫn tình cảm, người vợ đã ra kênh nước gần nhà nhảy xuống, người chồng cũng nhảy theo khiến cả hai cùng tử vong sau đó. 

Báo Giao thông đưa tin cho biết, ngày 14/7, Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc mâu thuẫn giữa hai vợ chồng dẫn khiến hai vợ chồng đều tử vong sau đó. 

Nhiều người dân hiếu kỳ có mặt tại nhà của hai vợ chồng nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

Cụ thể, ngày 13/7, anh Đặng Văn Luyện, 24 tuổi và vợ là Nguyễn Thị Thu, 23 tuổi, trú tại xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên tới nhà mẹ đẻ chị Thu ở thôn 4A (cùng xã) chơi. 

Đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, gia đình thấy hai vợ chồng anh Luyện đã xảy ra cãi vã nhau về mâu thuẫn tình cảm.

Sau đó, chị Thu đã bỏ chạy khỏi kênh nước cách nhà khoảng 200m. Thấy thế, anh Luyện chạy theo và nhảy xuống kênh cùng vợ.

Khi mọi người trong gia đình phát hiện đã hô hoán người tiến hành mò tìm, tuy nhiên đến 17h cùng ngày khi đưa được hai người lên bờ thì cả hai vợ chồng đã tử vong. 

Thông tin trên Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết vợ chồng chị Thu, anh Luyện mới cưới nhau được vài năm và có một con nhỏ 27 tháng tuổi. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đại phương đã nhanh chóng có mặt để tiến hành thủ tục theo quy định của pháp luật, tiến hành bàn giao thi thể cho hai nạn nhân cho gia đình mai táng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hai vợ chồng