Tin mới

Hải Phòng: Người nước ngoài hỗn chiến trong khách sạn, 1 doanh nhân nhập viện

Thứ tư, 15/10/2014, 14:11 (GMT+7)

Ngày 15.10, một lãnh đạo Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ một vụ xô xát tại khách sạn 4 sao Pearl River trên địa bàn quận. Những đối tượng tham gia vụ xô xát có cả người nước ngoài.

 

 

Ngày 15.10, một lãnh đạo Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ một vụ xô xát tại khách sạn 4 sao Pearl River trên địa bàn quận. Những đối tượng tham gia vụ xô xát có cả người nước ngoài.

Vụ hỗn chiến trong khách sạn (Hình ảnh cắt trong clip).

Trước đó, chúng tôi nhận được video do độc giả cung cấp ghi lại hình ảnh vụ xô xát trong một khách sạn hạng sang tại Hải Phòng vào tối 11.10. Theo hình ảnh trong đoạn video, một số người đến quầy lễ tân khách sạn làm thủ tục. Sau đó, ngay tại sảnh khách sạn diễn ra cuộc xô xát giữa hai nhóm người. Có lúc 2 người thuộc nhóm này bị nhóm người kia đè xuống sàn và đấm đá tới tấp.

Theo thông tin từ anh Trần Hoài Nam (SN 1984, ở quận Ba Đình, Hà Nội; người cung cấp video), vụ xô xát xảy ra tại khách Pearl River (quận Dương Kinh, Hải Phòng) tối 11.10 và anh Nam là 1 trong 2 nạn nhân trong video này. Ngay sau cuộc xô xát, anh Nam bị thương nặng và hiện phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) với một vết thương nghiêm trọng ở mắt trái.

Trao đổi với PV khi đang nằm điều trị, anh Nam cho biết: Do anh Nam có kinh doanh văn phòng phẩm tại Hải Phòng nên tối 11.10, anh Nam cùng ông Trần Thiết Hùng (SN 1960, ở Cẩm Phả, Quảng Ninh; chú họ anh Nam) và ông Raymond Liew (quốc tịch Malaysia, nhân viên trong công ty của anh Nam) dẫn đối tác của công ty là ông Li Pak Yeung Venon (SN 1962, người Hồng Kông, Trung Quốc) tới khách sạn Pearl River để đặt phòng nghỉ.

Anh Nam kể trong lúc chờ lấy phòng, anh thấy ông Raymond Liew nói chuyện với 2 người đàn ông trong nhóm có 6 người (4 nam, 2 nữ), lúc này đang đứng ở sảnh khách sạn. Sau đó, anh Nam thấy ông Raymond Liew và 2 người đàn ông người nước ngoài xảy ra xô xát. Thấy nhân viên của mình bị đánh, anh Nam vào can thì bị nhóm người kia tấn công tới tấp.

Theo anh Nam, ngay sau khi xảy ra vụ việc, vết máu trên sàn đã bị nhân viên khách sạn lau chùi hết. Anh Nam được người thân gọi xe cứu thương và đưa về Hà Nội cấp cứu.

Anh Nam bị thương sau vụ xô xát và đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

“Thấy anh Raymond Liew bị đánh, tôi chỉ là vào can ngăn thôi, nhưng không ngờ họ xông vào đánh cả tôi và chú Hùng nữa. Do quá bất ngờ nên tôi không kịp chống trả", anh Nam cho biết.

Theo một lãnh đạo Công an quận Dương Kinh, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ xô xát và sẽ có báo cáo Giám đốc Công an TP.Hải Phòng.

Theo Dân Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news