Tin mới

Hải Phòng: Thi thể người đàn ông treo lơ lửng trên dây điện

Thứ tư, 25/11/2015, 15:52 (GMT+7)

Người dân đi làm phát hiện thi thể người đàn ông treo lơ lửng trên dây điện tại xã Hợp Thành (Huyện Thủy Nguyên – TP.Hải Phòng).

Người dân đi làm phát hiện thi thể người đàn ông treo lơ lửng trên dây điện tại xã Hợp Thành (Huyện Thủy Nguyên – TP.Hải Phòng).

Theo tin tức trên báo Công lý, sự việc được người dân phát hiện vào sáng nay (25/11) tại xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên, Tp Hải Phòng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường đưa thi thể nạn nhân xuống dưới để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Thi thể nạn nhân đang được đưa ra khỏi đường điện - Ảnh: Trí thức trẻ

Trao đổi PV báo Người đưa tin, người dân ở đây cho biết thêm, tối hôm qua (24/11), chúng tôi có nghe tiếng nổ và phát sáng nghi nhà ai đó chập điện, không ngờ sáng ra thấy người đàn ông này đã tử vong ở đây.

Được biết danh tính nạn nhân là Cao Văn D. (47 tuổi, trú tại thôn Câu Nội – xã Hợp Thành – Huyện Thủy Nguyên – TP.Hải Phòng). Hiện nạn nhân đã có vợ và 2 người con.

Người nhà nạn nhân cũng cho biết thêm: “Tối hôm qua thấy ông D. bảo đi ra đây có việc tý về ngay nhưng sáng chúng tôi dậy không thấy ông đâu. Ai ngờ dẫn đến hậu quả như thế này”.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện giật