Tin mới

Hải quân Mỹ phóng tên lửa... dân tưởng UFO

Thứ hai, 09/11/2015, 08:58 (GMT+7)

Một vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời đêm ở California đã khiến người dân tại đây vô cùng hốt hoảng, tưởng UFO tấn công Trái đất.

Một vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời đêm ở California đã khiến người dân tại đây vô cùng hốt hoảng, tưởng UFO tấn công Trái đất.

[mecloud]tYqzDRlD9K[/mecloud]

Sự việc diễn ra vào tối thứ bảy tuần trước (7/11), một vật thể phát sáng, di chuyển rất nhanh và nổ tung trên bầu trời bang California. Người dân ở một số bang như Nevada hay Arizona, thậm chí cả San Francisco cũng đồng loạt nhìn thấy vật thể kỳ lạ này.

Hầu hết những người chứng kiến sự việc đều hốt hoảng, la ó, phán đoán nguyên nhân... làm dấy lên một loạt tin đồn về nguồn gốc bí ẩn của hiện tượng này, gây hoang mang trên diện rộng. Trong ngày, cảnh sát địa phương đã nhận được vô số cuộc gọi của người dân thông báo về... đủ mọi thứ kỳ lạ, từ ánh sáng bí ẩn cho tới sao chổi, thậm chí là một vụ nổ bom hạt nhân, UFO.

Các nhà chức trách sau đó đã xác minh vật thể lạ nói trên xuất phát từ một vụ thử tên lửa của Hải quân ngoài khơi bờ biển California. Cụ thể, đó là quả tên lửa Trident không mang vũ khí, được bắn ra từ tàu ngầm hải quân USS Kentucky.
Trước đó, cơ quan hàng không dân sự Mỹ (FAA) đã cảnh báo các chuyến bay đi và đến sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) vào ban đêm nên tránh bay qua Thái Bình Dương tới phía Tây của sân bay. Tuy FAA không tiết lộ nguyên nhân, nhưng dường như ám chỉ rằng một hành động quân sự trong khu vực có thể xảy ra vào thứ Năm và thứ Sáu.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news