Tin mới

Hai sự kiện "gây bão" trong showbiz Việt năm 2015

Chủ nhật, 14/02/2016, 15:53 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò với đại gia kim cương, Đàm Vĩnh Hưng "khẩu chiến" với Quang Lê... là những sự kiện đáng chú ý nhất năm 2015 của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò với đại gia kim cương, Đàm Vĩnh Hưng "khẩu chiến" với Quang Lê... là những sự kiện đáng chú ý nhất năm 2015 của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà bí mật hẹn hò đại gia kim cương

Năm 2015 là một năm đầy biến động của Hồ Ngọc Hà đặc biệt là chuyện tình cảm. Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn là “người thứ ba” là một trong số đó. Cụ thể, sau khi ly hôn Cường đô-la, nữ ca sĩ liên tục lộ bằng chứng hẹn hò đại gia buôn kim cương xứ Nghệ, người đã có gia đình.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp tình cảm bên đại gia kim cương. Ảnh internet

Không ít cư dân mạng đã chỉ trích nữ ca sĩ khi cho rằng cô đang phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Ngay lập tức làn sóng lên án, đòi tảy chay Hà Hồ nổi lên. Ở thời điểm đó, Hà Hồ bị cắt hàng loạt hợp đồng quảng cáo và show diễn. Trước những sóng gió này, giọng ca gốc Quảng Bình đã chọn cách im lặng.

Sau 10 năm cố gắng và nỗ lực hết mình để vươn lên trở thành "Nữ hoàng giải trí", từ lâu Hồ Ngọc Hà cũng đã được công nhận là người phụ nữ khôn khéo của showbiz Việt. Chính vì vậy, cô nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Hiện tại cô và Cường đô la đã có cuộc sống riêng. Cường đô la cũng có tình mới và Hà Hồ cũng đang vun đắp cho hạnh phúc của mình.

Quang Lê "khẩu chiến" với Đàm Vĩnh Hưng

Nói đến những sự kiện gây tranh cãi năm 2015 thì không thể không nhắc đến cuộc khẩu chiến giữa hai ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt là Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

Câu chuyện bắt đầu vào hồi cuối tháng 6/2015. Trên fanpage chính thức của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một câu chuyện khá dài liên quan đến nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, bởi đây cũng là đầu tiên ông hoàng nhạc Việt tuyên chiến chính thức một ai đó trên trang cá nhân.

"Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!

Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!"

Đàm Vĩnh Hưng từng nâng đỡ Quang Lê trong sự nghiệp. Ảnh internet

Trong status dài đó, Mr Đàm chính thức tuyên chiến với Quang Lê. "Ông hoàng nhạc Việt" tố Quang Lê giật chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa từ tay mình. Bởi trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nâng đỡ Trọng Nghĩa nhưng sau đó Quang Lê đã bị cho là "hớt tay trên.

Về phía Quang Lê, nam ca sĩ khẳng định không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Được biết, Quang Lê đã hậu thuẫn và tài trợ cho Trọng Nghĩa Phẫu thuật thẩm mỹ
Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn căng thẳng. Dù đôi lần đụng mặt nhau trong sự kiện, tay bắt mặt mừng nhưng Mr Đàm vẫn chưa tha thứ cho Quang Lê.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news