Tin mới

Hai taxi rượt đuổi, tấn công nhau như phim hành động trên phố Hà Nội

Thứ hai, 01/06/2015, 14:02 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh 2 chiếc taxi lạng lách, đánh võng, rượt đuổi nhau với tốc độ chóng mặt trên đường, nhiều người tham gia giao thông được phen kinh hồn bạt vía…

Chứng kiến cảnh 2 chiếc taxi lạng lách, đánh võng, rượt đuổi nhau với tốc độ chóng mặt trên đường, nhiều người tham gia giao thông được phen kinh hồn bạt vía…

Sự việc diễn ra vào khoảng 15h ngày 25/5, trên đường Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội), đoạn chạy về hướng bến xe Mỹ Đình, hai chiếc taxi rượt đuổi nhau như trong phim hành động là của hãng taxi 3A và taxi sông Hồng.

Tin tức ban đầu, trên đường lưu thông, chiếc taxi 4 chỗ của hãng xe sông Hồng xảy ra va chạm với chiếc taxi còn lại của hãng taxi 3A.

[mecloud]jc7GjVmdup[/mecloud]

Sau cú va chạm với xe taxi 3A, lái xe taxi Sông Hồng không chịu dừng xuống giải quyết hậu quả, mà nhấn ga bỏ chạy. Ngay lập tức chiếc xe taxi 3A đuổi theo. Đến đoạn vòng xuyến giao giữa đường Tôn Thất Thuyết và đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài. Một trong hai chiếc taxi trong quá trình đuổi nhau tiếp tục va chạm với một chiếc fotuner biển 11.

Lúc này, cả 3 xe cùng rượt đuổi nhau như trong phim hành động khiến nhiều người tham gia giao thông hoảng sợ. Chỉ đến khi chiếc Fotuner vượt lên, chặn đầu và chiếc taxi 3A chặn đuôi, xe taxi Sông Hồng mới phi lên vỉa hè và dừng lại.

Chiếc xe taxi 3A bị móp đầu, dời mui xe.

Ngay sau khi dừng xe, tài xế của hãng taxi 3A lập tức xuống xe, vẻ mặt tức giận, tài xế này lao vào hành hung tài xế hãng taxi Sông Hồng với lí do dám gây va chạm rồi bỏ chạy. Vụ việc diễn ra gần ngay cổng của Bộ Nội Vụ, khiến nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh xem.

Ngay sau vụ việc, đội cảnh sát giao thông quận Cầu Giấy đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin về vụ việc, ông Vũ Xuân Tạo- Giám đốc taxi 3A thừa nhận về vụ va chạm giữa 2 chiếc taxi của hãng Sông Hồng và 3A. Ông Tạo cho biết: “Cả hai xe đều bị móp bẹp, sau tôi có mời công an vào cuộc. Công an giao thông Cầu Giấy đã đến lập biên bản và làm việc”.

Hai chiếc taxi va chạm và rượt đuổi nhau trên phố khiến người dân hoảng loạn.

Cụ thể, ông Tạo cho hay, chiếc taxi bên Sông Hồng có va chạm với chiếc xe bên hãng taxi 3A xong rồi bỏ chạy. Tài xế taxi 3A là anh Vũ Đại Thắng (SN 1973) đã đuổi theo, ép vào lề đường. Hai chiếc xe rượt đuổi nhau một đoạn khá dài.

“Việc tài xế taxi rượt đuổi nhau khi va chạm là hành động nghiêm cấm trong công ty. Bởi nó không chỉ gây mất an toàn cho người tham gia giao thông trong thành phố mà xe còn là tài sản chung của công ty, không phải cá nhân. Việc vi phạm giao thông thì phải báo về cho công ty để giải quyết theo đúng quy trình về xử lý an toàn. Không có việc xảy ra va chạm lại truy đuổi nhau như thế này vì nó rất là nguy hiểm”, ông Tạo nói.

Trong quá trình rượt đuổi, một trong 2 xe taxi va chạm với chiếc fotuner màu đen.

Cũng theo thông tin ông Tạo cung cấp, sau khi xảy ra vụ việc, mấy tài xế bên Sông Hồng kéo sang xưởng bên taxi 3A để gây gổ nên bắt buộc ông phải gọi công an, lúc sau thì họ rút đi. Không chỉ vậy, ngoài vấn đề va chạm giao thông trên đường thì trước đó, anh em taxi hai bên cũng xích mích thêm bên ngoài.

Ông Tạo cho biết thêm, Công an giao thông Cầu Giấy sau khi tiến hành lập biên bản đã cho hai bên tự hòa giải, được thì để hai bên tự khắc phục hậu quả. Nếu không được thì họ làm theo quy định. Trong thời gian này, hai bên đang tự hòa giải với nhau.

Sau khi xảy ra vụ việc, xe được đưa về xưởng và tài xế của hãng taxi 3A đang tạm thời bị đình chỉ lái.

Theo Mộc Miên - Phùng Chiến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi