Tin mới

Hai tên cướp "khóc thét" vì dám chặn đường nữ võ sĩ MMA

Thứ sáu, 04/09/2015, 14:27 (GMT+7)

Định chặn đường giật điện thoại của hai cô gái, nhưng đen đủi cho hai tên cướp vì một trong hai cô gái là nữ võ sĩ MMA. Cao thủ MMA đã khiến hai ngã sõng soài và nếm đòn triangle choke cho đến khi cảnh sát đến.

Thật không may cho hai tên cướp hặn đường, giật điện thoại của hai cô gái vì một trong hai cô gái là nữ võ sĩ MMA. Cao thủ MMA đã khiến hai tên cướp ngã sõng soài và nếm đòn triangle choke cho đến khi cảnh sát đến.

[mecloud] q5QAXuUBCD[/mecloud]Theo tin News.com.au dẫn lại từ trang MMAFighting.com, sự việc xảy ra vào hôm thứ ba, khi nữ võ sĩ MMA- Monique Bastos đang trên đường đến phòng tập ở Acailandia, Brazil cùng một người bạn thì bị hai tên cướp chặn đường.

Nữ võ sĩ Brazil - Monique Bastos. Ảnh News.com.au

Bastos nói: "Hai gã trai đi xe máy và họ cướp điện thoại của bạn tôi. Tôi đã cố gắng giữ điện thoại của mình và biết họ không mang vũ khí gì. Khi đó tôi đã  nâng đuôi xe của họ lên và họ đã bị ngã khỏi xe. Bọn họ toan bỏ chạy nhưng tôi đã khống chế được." 

Người đàn ông bị nữ võ sĩ bắt giữ là Wesley Sousa de Araujo, trong vòng 15 phút bị nữ võ sĩ dùng  đòn triangle choke (tạo lực chèn ép đối thủ dựa trên nguyên lý hình tam giác) để chế ngự. Trong video cho thấy Araujo la hét và khẩn cầu xin tha nhưng nữ võ sĩ đã không tha cho hắn. Cuối cùng cảnh sát đã đến và bắt giữ tên cướp.

Bastos nói rằng: "Tôi đã từng trải qua những chuyện này, đây là lần thứ hai tôi ra đòn". Trước đó, có hai chàng trai họ dùng dao khống chế tôi và tôi đã dùng  jiu-jitsu ddeer lấy lại điện thoại của mình. Tôi muốn sử dụng những gì đã được học để bảo vệ mình và bạn bè của mình trước những nguy hiểm".

Dã Quỳ (theo News.com.au)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ sĩ MMA